Thí sinh dự thi

Dàn thí sinh mới nhất lọt vòng sơ khảo cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Trong những ngày thời tiết miền Bắc se lạnh cùng với không khí của ngày Giáng sinh sắp tới nhưng sức nóng của cuộc thi vẫn không hề giảm đi khi lượt thí sinh gửi hồ sơ đăng ký dự thi vẫn luôn tăng lên liên tục qua từng ngày.

Trong số thí sinh trúng tuyển lần này, hầu hết là những thí sinh có tuổi đời trên 30 tuổi, họ đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau với những công việc khác nhau và không quen biết nhau. Nhưng sắp tới, tất cả sẽ được gặp gỡ, giao lưu tại sân khấu của Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2021. Ban tổ chức xin được chúc mừng các thí sinh sau đây đã trở thành những gương mặt tiếp theo lọt vào vòng sơ tuyển mùa 4:

Thí sinh Trần Thị Bình - SBD 175 - sinh năm 1980, hiện chị đang công tác tại một trường tiểu học của Đà Nẵng, hai ca khúc dự thi: Con đường xưa em đi và Ngày xưa anh nói; Nam sinh đến từ Vũng Tàu Bùi Quang Huy mang SBD 176, hai ca khúc đăng ký dự thi: Xin trả lại thời gian và Tương tư nàng ca sĩ.

Cùng sinh năm 1984, cùng đăng ký dự thi sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh là thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Chung - SBD 177 với hai ca khúc: Bóng nhỏ đường chiều, Không bao giờ quên anh và thí sinh Trương Hoàng Vĩnh - SBD 178 với hai ca khúc: Mùa xuân đó có em, Khu phố ngày xưa.

Một sự tình cờ khi cùng đăng ký dự thi sơ khảo tại Hà Nội là thí sinh Ngô Hồng Lam - SBD 179, tranh tài với hai ca khúc: Xuân này con không về, Sương trắng miền quê ngoại và thí sinh Nguyễn Văn Quang - SBD 180, hai ca khúc đăng ký dự thi: Nỗi buồn hoa phượng và Vùng ngoại ô.

Thí sinh Nguyễn Phúc - SBD 181 - sinh năm 1988 - đến từ Kon Tum, đăng ký dự thi sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh với hai ca khúc: Hương tình cũ và Tình yêu đơn phương; thí sinh Vũ Thị Mai - SBD 182 - sinh năm 1971 - đến từ Nam Định, đăng ký thi sơ khảo tại Hà Nội với hai ca khúc: Nhật ký đời tôi và Chiều sân ga.

Hai thí sinh cùng đăng ký sơ khảo tại Hà Nội là thí sinh SBD 183 - Phạm Văn Luyến sinh năm 1980 đến từ Hưng Yên, dự thi hai ca khúc: Tình đầu giang dở, Xin em đừng khóc vu quy và chị Nguyễn Thị Hằng - SBD 184 sinh năm 1981 đến từ Hà Nội, dự thi hai ca khúc: Chờ đông, Một người đi.

Hai thí sinh đăng ký dự thi sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh là chị Nguyễn Thị Tuyết Nương - SBD 185, hiện chị là một diễn viên lồng tiếng phim, hai ca khúc dự thi: Chuyến tàu hoàng hôn, Đổi thay. Và anh Võ Văn Quân - SBD 186 đến từ Kiên Giang, ca khúc đăng ký dự thi: Bài Thánh ca buồn.

Hai thí sinh cùng sinh năm 1986 là chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - SBD 187 đến từ Vĩnh Phúc, hai ca khúc dự thi: Tâm sự đời tôi, Những đồi hoa sim và chị Nguyễn Thị Nga - SBD 188 đến từ Tuyên Quang, hai ca khúc dự thi: Đoạn tuyệt, Người tình không đến.

Thí sinh Phạm Văn Tùng mang SBD 189 - đến từ Thanh Hóa - sinh năm 1978, anh đăng ký dự thi tại Hà Nội với hai ca khúc: Biển tình và Cho vừa lòng em. Và thí sinh Trần Thị Xuân Thu - SBD 190 - đến từ Đồng Nai - sinh năm 1977, chị đăng ký dự thi tại TP. Hồ Chí Minh với hai ca khúc: Ai khổ vì ai và Không bao giờ quên anh.

Thí sinh bên trái - Trần Thị Thu Thanh - SBD 192 - sinh năm 1977, hai ca khúc dự thi: Chờ đông, Đoạn tuyệt; thí sinh bên phải Nguyễn Thị Ánh Hồng - SBD 193, hiện chị là kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, chị đăng ký dự thi hai ca khúc: Đoạn tuyệt, Chuyến tàu hoàng hôn. Ở giữa là thí sinh Đinh Thị Nga - SBD 191 - sinh năm 1988, đăng ký dự thi tại Hà Nội với hai ca khúc: Chuyện tình không dĩ vãng và Lênh đênh phận buốn.
Thí sinh Nguyễn Thị Hải Quỳnh mang SBD 195 - sinh năm 1981, công việc hiện tại của chị là nhân viên văn phòng, chị đăng ký dự thi sơ khảo tại Hà Nội với hai ca khúc: Nếu được làm người tình và Nếu đời không có anh.

Bên trái là thí sinh mang SBD 194 - Phạm Văn Tính, hiện anh đang là quản lý của một bar club tại Bình Dương, hai ca khúc đăng ký dự thi: Xin em đừng khóc vu quy, Tiền thắng tình thua. Bên phải là thí sinh Lê Văn Tình - SBD 196 - đến từ Đà Nẵng, hai ca khúc dự thi: Đường tím bằng lăng và Cõi nhớ.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - nguoidep24h.vn


TIN MỚI

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã đi được 2/3 chặng đườ

Gay cấn đêm Bán Kết 2 Giọng ca Vàng mùa 8

Chiều ngày 11/04/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra

Họp báo trước thềm Bán kết Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 08/04/2024 BTC Giọng ca Vàng mùa 9 tiếp tục công bố top thí sinh

Công bố những thí sinh tiếp theo đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 25/03/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng đã công bố danh sách Top

Chào mừng Top thí sinh đầu tiên đến với nhà chung Giọng ca Vàng mùa 9

Hôm nay, ngày 22/03/2024, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọn

Danh sách Top 80 Vòng Bán kết 1 Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 14/03/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra vòng sơ

Sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực miền Trung thành công tốt đẹp

Sau thành công của các mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 9

Trong hai ngày 09 – 10/03/2024, tại sân khấu Trường Múa – TP Hồ Chí M

Nhiều bất ngờ đến từ sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực phía Nam

Ngày 02/03/2024 tại sân khấu Nhà khách Quốc Hội - số 2 Hoàng Cầu đã d

Khai mạc Giọng ca Vàng Bolero mùa 8 khu vực phía Bắc

Ngày 29/02/2024, BTC giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Top thí sinh mới dự thi Giọng ca Vàng mùa 8 trước thềm sơ khảo

    {quang_cao_logo}
cao hồng sâm 365 cao cap, cao hồng sâm cao cap,nước hồng sâm chất lượng tốt, giày lười nam cao cấp chất lượng tốt, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp