Thí sinh dự thi

Điểm chung của hai giải Nhì Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Đêm chung kết xếp hạng đã khép lại cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021. Giải Nhì của cuộc thi đã gọi tên hai thí sinh Nguyễn Đức Phú – SBD 533 đến từ Hà Tĩnh và thí sinh Nguyễn Duy Bình – SBD 507 đến từ Hải Dương.

Phó ban giám khảo ca sỹ Hạ Vân và ca sỹ Thiên Bảo trao chứng nhận cho giải Nhì giọng ca vàng Bolero 2021

Thí sinh Nguyễn Đức Phú được sinh ra và lớn lên tại quê ngoại Tuyên Hóa – Quảng Bình – nổi tiếng với kỳ tích động Phong Nha – Kẻ Bàng. Lớn lên lập gia đình, anh lại trở về sống tại quê nội – Hà Tĩnh – nơi có những làn điệu dân ca, ví dặm ngọt ngào mà sâu lắng. Chính những điều đó đã hun đúc nên tình yêu âm nhạc đặc biệt là dòng nhạc Bolero buồn man mác trong con người anh.

“Đến với cuộc thi từ một sự tình cờ khi đọc được bài đăng của BTC cuộc thi giọng ca vàng Bolero, mình đã mạnh dạn đăng ký tham gia. Với niềm đam mê, sự ủng hộ của người bạn đời đã tiếp lửa và động lực để mình đến với cuộc thi. Và may mắn thay mình đã chinh phục được sự khó tính của hội đồng Ban giám khảo và giành được giải Nhì của cuộc thi năm nay” – anh Phú chia sẻ.

Qua đây anh cũng gửi lời cảm ơn đến nửa kia của mình đã luôn ủng hộ động viên trong suốt thời gian qua

“Đến với cuộc thi mình đã được giao lưu học hỏi, được các thầy cô có trình độ về chuyên môn chỉ dạy tận tình, và đặc biệt là mình được vào đội của huấn luyện viên cô Kim Huyền Sâm. Phải nói cô là một nghệ sĩ đa tài, duyên dáng và xinh đẹp nhưng làm việc rất là nghiêm túc, tận tình chỉ dạy cho các thí sinh về cách hát, cách biểu diễn, bản lĩnh trên sân khấu, và cô luôn là động lực, người tiếp lửa cho các thí sinh. Cô cũng là người tư vấn về trang phục cho thí sinh làm sao phù hợp với bài hát mình chọn” – Giải Nhì cuộc thi Đức Phú dành trọn tình cảm đặc biệt cho HLV của mình.

Giọng ca Hà Tĩnh chụp ảnh lưu niệm cùng huấn luyện viên của mình - cô giáo Kim Huyền Sâm

Mình cũng xin cảm ơn BTC đã tạo ra một sân chơi âm nhạc rất là bổ ích để cho các thí sinh yêu mến dòng nhạc Bolero được thỏa mãn đam mê, được tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp.

Nói về những dự định tương lai, anh Phú cho biết: “Mình sẽ luôn luyện tập giọng hát, nghiên cứu thêm về dòng nhạc Bolero để làm sao truyền tải dòng nhạc này đến gần với khán giả hơn. Sắp tới, mình sẽ cho ra nhiều MV về dòng nhạc Bolero thật sinh động, thật hay để phục vụ khán giả. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn khán giả”.

Giải Nhì thứ hai đã gọi tên thí sinh Nguyễn Duy Bình – SBD 507 đến từ Hải Dương.

Giọng ca xứ Đông hiện đang làm về lĩnh vực khai thác mỏ đá

“Với niềm đam mê ca hát từ nhỏ, tình cờ được hát cho anh Ngô Quốc Linh và anh ấy bảo đi thi Giọng ca vàng, anh cũng là người dã động viên mình theo con đường âm nhạc. Gia đình cũng rất ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của mình” – Thí sinh Duy Bình kể về cơ duyên đến với cuộc thi Giọng ca vàng 2021 của mình.

Vượt qua gần 1000 thí sinh, với chất giọng truyền cảm, sự nỗ lực của bản thân anh đã xuất sắc bước vào đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi. Đến với cuộc thi được người thầy của mình là nhạc sỹ Long Sơn chỉ bảo rất nhiều về thanh nhạc, trang phục thi được cô Vũ Yến Ngọc tư vấn rất nhiều.

Trong đêm Chung kết xếp hạng anh đã thể hiện nhạc phẩm "Hồi tưởng" - Lê Minh Bằng

Khi nói về giải Nhì Giọng ca vàng Bolero 2021, nhạc sỹ Long Sơn đã dành những lời khen có cánh cho người học trò của mình: “Niềm đam mê cháy bỏng. Tập luyện bất kể giờ giấc, với một chất giọng truyền cảm cậu học trò của tôi - Duy Bình đã vượt qua gần 1000 thí sinh để vào Chung kết xếp hạng cuộc thi Giọng ca vàng bolero mùa thứ 4 năm 2021, được BGK đánh giá cao và vinh dự nhận được giải nhì, thật tuyệt vời! Chúc mừng em, hãy cố gắng hơn nữa nhé!”

Giải Nhì giọng ca vàng 2021 và người thầy của mình - Nhạc sỹ Long Sơn

Đến với cuộc thi mình đã học hỏi được rất nhiều điều, dự định sắp tới mình sẽ làm một số MV và mong được khán giả đón nhận.

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 4 đã chính thức khép lại. Chúc cho hai anh thật nhiều sức khỏe sớm thực hiện được những dự định của mình. Hãy cùng chờ đón những sản phẩm âm nhạc với những bất ngờ trong thời gian tới của hai giọng ca giải Nhì cuộc thi năm nay.

Thùy Yên - nguoidepvn.vn

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

TIN MỚI

Ngày 22/04/2024, BTC giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Chúc mừng Top thí sinh mới đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 20/04/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã

Lộ diện Top 30 Chung kết toàn quốc giọng ca vàng mùa 8

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã đi được 2/3 chặng đườ

Gay cấn đêm Bán Kết 2 Giọng ca Vàng mùa 8

Chiều ngày 11/04/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra

Họp báo trước thềm Bán kết Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 08/04/2024 BTC Giọng ca Vàng mùa 9 tiếp tục công bố top thí sinh

Công bố những thí sinh tiếp theo đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 25/03/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng đã công bố danh sách Top

Chào mừng Top thí sinh đầu tiên đến với nhà chung Giọng ca Vàng mùa 9

Hôm nay, ngày 22/03/2024, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọn

Danh sách Top 80 Vòng Bán kết 1 Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 14/03/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra vòng sơ

Sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực miền Trung thành công tốt đẹp

Sau thành công của các mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 9

Trong hai ngày 09 – 10/03/2024, tại sân khấu Trường Múa – TP Hồ Chí M

Nhiều bất ngờ đến từ sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực phía Nam

    {quang_cao_logo}
cao hồng sâm 365 cao cap, cao hồng sâm cao cap,nước hồng sâm chất lượng tốt, giày lười nam cao cấp chất lượng tốt, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp