Thí sinh dự thi

Những nhân tố bí ấn của vòng sơ khảo Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

BTC Giọng ca Vàng Bolero 2021 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiềm năng đủ điều kiện lọt vào vòng sơ tuyển sẽ được diễn ra vào tháng 3/2021.

Nhạc Bolero du dương, man mác buồn, với lời ca giản dị và gần gũi, kể chuyện đời, chuyện người. Khán giả ở mọi lứa tuổi đều có thể tìm thấy bóng dáng cuộc đời mình trong những bản nhạc ấy. Có lẽ vì vậy mà rất nhiều ca khúc Bolero đã trở nên nổi tiếng và được khán giả yêu thích như các ca khúc: “Xin em đừng khóc vu quy”, “Chuyện tình hoa muống biển”, “Nối lại tình xưa”, “Về đâu mái tóc người thương”, “Sầu tím thiệp hồng”, “Sương lạnh chiều đông”, “Kiếp cầm ca”, “Giọt buồn không tên”,...

Thí sinh Nguyễn Thị Tâm đến từ Bắc Giang – SBD 251, hiện chị đang công tác tại Hà Nội, hai ca khúc tranh tài: Chiều Tây đô và Bài ca thống nhất. Mang SBD 256 là thí sinh Nguyễn Hải Yến đến từ Hà Giang, hai ca khúc tranh tài của chị: Giọt buồn không tên và Gian dối.

Đến từ Hà Nam là thí sinh Phạm Minh Châu – SBD 248, hai ca khúc đăng ký dự thi sơ khảo: Qua cơn mê và Xin em đừng khóc vu quy. Mang SBD 258 là thí sinh Đinh Ứng Phi Hùng – sinh năm 1984, hiện anh đang là một nha sĩ, hai ca khúc đăng ký dự thi: Lá thư đô thi và Hoa tím người xưa. Cả hai thí sinh này cùng đăng ký dự thi sơ khảo tại Hà Nội.

Thí sinh Trần Văn Tùng – SBD 250 – đến từ Kiên Giang, hai ca khúc đăng ký dự thi: Cát bụi cuộc đời và Hạ thương. Đến từ Bình Định là thí sinh Ngô Đình Phùng – SBD 252 – sinh năm 1980, anh đăng ký dự thi sơ khảo tại TP Đà Nẵng với hai ca khúc: Tình anh và Đôi khi.

Mang SBD 253 là thí sinh Nguyễn Văn Úy – sinh năm 1973, hai ca khúc đăng ký dự thi: Đừng nhắc chuyện lòng và Cõi nhớ. Đến từ Hưng Yên là thí sinh mang SBD 254 Đặng Văn Khẩn, hai ca khúc đăng ký dự thi: Chuyện hoa sim và Căn nhà ngoại ô. Ở giữa là thí sinh mang SBD 257 Nguyễn Duy Phong – sinh năm 1984, anh đăng ký tranh tài với hai ca khúc: Đồi thông hai mộ và Mưa đêm ngoại ô. Cả ba thí sinh này cùng đăng ký dự thi sơ khảo tại Hà Nội.

Đến từ Ninh Thuận là thí sinh Lại Thị Thu Quy – SBD 255 – sinh năm 1982, hai ca khúc đăng ký tranh tài: Đoạn tuyệt và Đò sang ngang. Thí sinh mang SBD 262 – Nguyễn Thị Tuyết Thanh – sinh năm 1981, hiện chị đang công tác tại một công ty ở Hải Phòng, hai ca khúc chị đăng ký tranh tài: Tâm sự đời tôi và Phận tơ tằm.

Đăng ký dự thi sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh với hai ca khúc: Mùa xuân bên cửa sổ và Mắt buồn là thí sinh mang SBD 259 – Bùi Thị Kỳ đến từ Đồng Nai. Đến từ Yên Bái là thí sinh Hoàng Văn Vịnh – SBD 264 – sinh năm 1991, anh đăng ký tranh tài với hai ca khúc: Vợ tôi và Chiều cuối tuần.

Hai thí sinh cùng đăng ký dự thi sơ khảo tại Hà Nội là anh Phạm Văn Nam – SBD 261 – sinh năm 1994, đến từ Hà Nam, hiện anh đang là một kỹ sư về điện, anh đăng ký hai ca khúc: Đắp mộ cuộc tình và Đoạn tái bút. Tiếp theo là thí sinh Phạm Văn Khôi mang SBD 267 đến từ Thái Bình, hiện anh đang là một nhạc công, hai ca khúc anh đăng ký thể hiện: Cõi nhớ và Một lần dang dở.

Cùng đăng ký dự thi sơ khảo tại phía Bắc thủ đô Hà Nội là hai thí sinh Lê Thị Lan Luyến – SBD 263 với hai nhạc phẩm: Xin trả cho anh và Chiều cuối tuần. Và thí sinh Nguyễn Hữu Điệp – SBD 270 – sinh năm 1991 đến từ Hải Dương, hiện anh đang là một MC, hai ca khúc anh đăng ký là: Mưa nửa đêm và Xin em đừng khóc vu quy.

Đến từ Tây Ninh là thí sinh Thượng Thanh Vũ – SBD 265, anh đăng ký dự thi sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh với hai nhạc phẩm: Trong tầm mắt đời và Nhớ người yêu. Bên cạnh là hai thí sinh đăng ký dự thi sơ khảo tại Hà Nội là anh Lê Công Trường – SBD 268 đến từ Bắc Ninh, anh đăng ký thể hiện hai ca khúc: Khi thuyền xa bến và Hai mùa mưa. Và chị Nguyễn Thị Thùy Ninh – SBD 269 – sinh năm 1987, hai nhạc phẩm mà chị đăng ký thể hiện là: Nếu anh đừng hẹn và Chiều sân ga.

Xin chúc mừng ba thí sinh mang SBD 249 – Võ Thanh Toàn – đến từ Quảng Ngãi, hai ca khúc đăng ký dự thi là: Đêm mưa nhớ mẹ và Thua một người dưng. Thí sinh Hồ Văn Tuấn – SBD 260 – đến từ Nghệ An, hai nhạc phẩm anh đăng ký là: Thành phố sau lưng và Lá thư trần thế. Cuối cùng là thí sinh Thiên Công Dinh – SBD 266 – đến từ Ninh Thuận, hai ca khúc anh đăng ký là: Mưa nửa đêm và Xin làm người xa lạ.

Trong Top những thí sinh đủ điều kiện lọt vòng sơ khảo tuần này có rất nhiều những giọng ca nội lực, đầy tiềm năng. Liệu họ có tạo được dấu ấn của riêng mình với BGK cũng như là khán giả, hãy cũng theo dõi vòng sơ khảo sẽ được diễn ra tại Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh vào tháng 3/2021.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Yên - nguoidep24h.vn

TIN MỚI

Ngày 20/04/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã

Lộ diện Top 30 Chung kết toàn quốc giọng ca vàng mùa 8

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã đi được 2/3 chặng đườ

Gay cấn đêm Bán Kết 2 Giọng ca Vàng mùa 8

Chiều ngày 11/04/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra

Họp báo trước thềm Bán kết Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 08/04/2024 BTC Giọng ca Vàng mùa 9 tiếp tục công bố top thí sinh

Công bố những thí sinh tiếp theo đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 25/03/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng đã công bố danh sách Top

Chào mừng Top thí sinh đầu tiên đến với nhà chung Giọng ca Vàng mùa 9

Hôm nay, ngày 22/03/2024, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọn

Danh sách Top 80 Vòng Bán kết 1 Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 14/03/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra vòng sơ

Sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực miền Trung thành công tốt đẹp

Sau thành công của các mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 9

Trong hai ngày 09 – 10/03/2024, tại sân khấu Trường Múa – TP Hồ Chí M

Nhiều bất ngờ đến từ sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực phía Nam

Ngày 02/03/2024 tại sân khấu Nhà khách Quốc Hội - số 2 Hoàng Cầu đã d

Khai mạc Giọng ca Vàng Bolero mùa 8 khu vực phía Bắc

    {quang_cao_logo}
cao hồng sâm 365 cao cap, cao hồng sâm cao cap,nước hồng sâm chất lượng tốt, giày lười nam cao cấp chất lượng tốt, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp