Giọng ca triển vọng

Ấn tượng đêm Bán kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019

Tối 23/8/2019, tại số 2, Ông Ích Khiêm, Tp.Đà Nẵng đã diễn ra đêm thi Bán kết của cuộc thi “Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019”. Với niềm đam mê, lòng nhiệt huyết, 42 gương mặt và giọng hát tài năng đã cùng nhau tỏa sáng, tạo nên sự bùng nổ cho Giọng ca vàng Bolero mùa 2.

Sân khấu với đầy đủ âm thanh, ánh sáng.

Tiếp nối thành công của cuộc thi năm 2018 chương trình Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019 đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của đông đảo các thí sinh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với tình yêu và niềm đam mê âm nhạc họ đã cùng quy tụ tại Tp.Đà Nẵng và tham gia vào đêm Bán kết.

Tham dự đêm thi có sự hiện diện của phía đơn vị tổ chức: Ông Phạm Ngọc Đóa – Chủ tịch HĐQT, Trưởng Ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi. Bà Dương Quỳnh Hoa – Phó ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam - Trưởng ban tổ chức cuộc thi. Bà Trương Thị Thùy Linh – Tổng giám đốc công ty Kiu Decoration tại Đà Nẵng – Trưởng Ban giám sát cuộc thi.Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 Vân Anh – Chủ nhiệm CLB Yêu nhạc HV Tài chính – Thành viên Ban giám sát. Bà Chử Thúy Thương – Giám đốc thương hiệu Luxury tại Hà Nội – Thành viên Ban giám sát.Người đẹp truyền thông Vũ Hà – Mẫu ảnh tại TP.HCM – Thư ký Ban giám sát.

Khâu chuẩn bị đã hoàn tất sẵn sàng cho đêm thi Bán kết diễn ra

Về phía khách mời là sự góp mặt của ông Nguyễn Xuân Lung - Ủy viên quản trị 24G. Ông Lương Phú Tuyến – Giám đốc Công ty Elite Art Việt Nam cùng nhiều vị khách mời đặc biệt khác.

Đêm thi Bán kết chính thức bắt đầu với phần dẫn dắt của Mc Hồng Vân

Và không thể thiếu sự có mặt của thành phần BGK - những vị giám khảo công tâm nhất: Ca sĩ Ngô Quốc Linh - Trưởng Ban giám khảo, nhà báo Nguyễn Đắc Bình - Phó Tưởng ban, Ca sĩ Khánh Huy - Phó Trưởng ban, diễn viên Hương Ly - Phó ban, ca sĩ - Mc Huyền Sâm - Thành viên,ca sĩ Tuấn Hiếu – Quán quân Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019, ca sĩ Mỹ Hạnh - Thành viên, Họa sĩ Nguyễn Hòa - Thành viên, bà Nguyễn Minh Anh - GĐ Cty Minh Anh tại Đà Nẵng - Thư ký Hội đồng. Á khôi Thùy Linh – Thư ký Hội đồng. Cùng Top 40 thí sinh và đông đảo khán giả đến cổ vũ cho các thí sinh.

Ca sĩ Khánh Huy và Mỹ Hạnh giao lưu ca khúc “Áo hoa” của nhạc sĩ Trần Quang Lộc đã khiến cho không khí đếm Bán kết trở lên vui tươi, thoải mái hơn.

Bà Dương Quỳnh Hoa – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi phát biểu tuyên bố Khai mạc đêm thi Bán kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019.

Bó hoa tươi thắm của BTC gửi tặng các thành viên BGK thay cho lời cảm ơn khi họ đã đồng hành cùng cuộc thi trong suốt chặng đường 2 tháng qua cũng như sự đánh giá, lựa chọn một cách khách quan nhất để chọn ra các thí sinh bước vào vòng thi tiếp theo.

Với sự đầu tư kĩ lưỡng các thí sinh tham gia Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019 đã khẳng định mình không chỉ giỏi trên thương trường mà còn có tâm hồn bay bổng của người nghệ sĩ. Bởi vậy, BTC đã dành tặng các thí sinh tham dự vòng Bán Kết giấy chứng nhận cho Top 40 như một món tinh thần nhằm động viên, khích lệ sự nhiệt huyết, lòng đam mê của 42 thí sinh triển vọng. 

Ông Phạm Ngọc Đóa – Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi và bà Dương Quỳnh Hoa – Trưởng ban tổ chức trao giấy chứng Top 40 cho các thí sinh xuất sắc tham gia cuộc thi tại vòng Bán kết.

Mở màn cho đêm thi Bán kết mùa 2 là sự xuất hiện của thí sinh Lãnh Văn tập mang sbd 273 với ca khúc “Nhớ nhau hoài” của nhạc sĩ nổi tiếng Anh Việt Thu.

 Thí sinh Lãnh Văn tập mang sbd 273 mở đầu đêm dự thi

Những tiết mục dự thi của các nhóm được lần lượt trình bày theo thứ tự đã bốc thăm từ trước.

Các tiết mục dự thi của các thí sinh hết sức lôi cuốn, dạt dào cảm xúc.

Nhiều thí sinh còn chuẩn bị rất chu đáo cho phần trình diễn của mình bằng các hình ảnh minh họa trên màn hình Let

Ai cũng cháy hết mình cho đêm thi Bán kết này 

Phần thi đặc sắc của thí sinh nam kết hợp múa phụ họa

Cuộc thi năm nay không chỉ mang đến những tiếng hát cho mọi người thưởng thức mà BTC quyết định sẽ có thêm giải nam thanh lịch và nữ duyên dáng cho thí sinh vừa thể hiện giọng hát chuyên nghiệp vừa có trí tuệ, thẩm mỹ, phẩm chất tốt trong nhiều lĩnh vực xã hội như ngoại giao, công việc, thẩm mỹ,…

Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả chính là động lực để tất cả các thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình

Sau vòng thi Bán kết BGK sẽ tiếp tục chọn ra 22 giọng ca xuất sắc nhất trong đó sẽ có 2 bạn có số điểm cao nhất thông qua bình chọn của khán giả tại Tổng đài 8655 sẽ cùng tiếp tục bước vào vòng Chung kết xếp hạng được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 9/2019.

BGK chăm chú lắng nghe phần trình bày của các thí sinh dự thi

GK Hương Ly và GK Tuấn Hiếu

Thành viên BGk tập trung trước các phần thi của thí sinh 

Như vậy, đêm thi Bán kết của “Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019” đã chính thức khép lại. Hành trình đi tìm ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay đang dần trải qua những chặn đường cuối cùng. Ai sẽ là người chạm tay đến ngôi vị cao nhất? Ai sẽ được gọi tên trong đêm đăng quang trở thành Quán quân, Á quân, chứng nhận Top 22, giải nhất, giải nhì, giải ba, giải tư, giải triển vọng và giải khán giả yêu thích nhất của “Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019” mùa 2? Hãy cùng theo dõi và cổ cũ cho các thí sinh ở vòng thi Chung kết tiếp theo.

BGK chụp hình lưu niệm tại sân khấu cuộc thi.

Các thí sinh vui vẻ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng BGK

Đêm Bán kết cuộc thi đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của 42 thí sinh ở dòng nhạc trữ tĩnh sâu lắng. Tất cả đã tạo nên đêm nhạc khó quên. Các thí sinh đã cháy hết mình cùng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019. Ấn tượng và xúc cảm là những gì mà chương trình đã mang cho khán giả. Giờ đây, các thí sinh cùng chờ đợi kết quả vòng thi Bán kết sẽ được công bố vào ngày 2/9/2019 tới.

 Minh Hạnh - nguoidep24h.vn

TIN MỚI

Ngày 22/04/2024, BTC giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Chúc mừng Top thí sinh mới đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 20/04/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã

Lộ diện Top 30 Chung kết toàn quốc giọng ca vàng mùa 8

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã đi được 2/3 chặng đườ

Gay cấn đêm Bán Kết 2 Giọng ca Vàng mùa 8

Chiều ngày 11/04/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra

Họp báo trước thềm Bán kết Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 08/04/2024 BTC Giọng ca Vàng mùa 9 tiếp tục công bố top thí sinh

Công bố những thí sinh tiếp theo đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 25/03/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng đã công bố danh sách Top

Chào mừng Top thí sinh đầu tiên đến với nhà chung Giọng ca Vàng mùa 9

Hôm nay, ngày 22/03/2024, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọn

Danh sách Top 80 Vòng Bán kết 1 Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 14/03/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra vòng sơ

Sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực miền Trung thành công tốt đẹp

Sau thành công của các mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 9

Trong hai ngày 09 – 10/03/2024, tại sân khấu Trường Múa – TP Hồ Chí M

Nhiều bất ngờ đến từ sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực phía Nam

    {quang_cao_logo}
cao hồng sâm 365 cao cap, cao hồng sâm cao cap,nước hồng sâm chất lượng tốt, giày lười nam cao cấp chất lượng tốt, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp