Giọng ca triển vọng

Ấn tượng Vòng Bán kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019

Vòng Bán kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019 đã kép lại nhưng dư âm của vòng thi vẫn còn đọng mãi và lan tỏa. Top 40 thí sinh đã có một cuộc hành trình đáng nhớ về với Thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng - nơi có những cây cầu nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

Vòng bán kết giọng ca vàng Bolero Việt Nam đã thành công tốt đẹp

Từ những người xa lạ, 42 thí sinh đã thực sự gắn kết dưới ngôi nhà chung mang tên "Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019". Họ gặp nhau với niềm đam mê âm nhạc với những giai điệu bolero ngọt ngào mà da diết. Rõ ràng, âm nhạc mang chúng ta xích lại gần nhau.

Họp báo và bốc thăm thứ tự trình diễn Bán kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019

Sau vòng sơ khảo tại ba miền Bắc - Trung - Nam, ngày 20/8/2019, 42 thí sinh được lựa chọn đi tiếp đã hội tụ về Đà Nẵng để cùng tranh tài tại Vòng Bán kết. Tại đây, sau khi di chuyển tới Khách sạn Công Đoàn - "nơi đóng quân" của Top 40 Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019, các thí sinh đã có buổi họp báo ngay với BTC - BGK vào buổi chiều cùng ngày để thông qua quy chế và bốc thăm thứ tự trình diễn trong đêm Bán kết và bốc thăm chia nhóm để các HLV hướng dẫn. Không khí diễn ra sôi nổi vui vẻ và đầy hứng khởi. Buổi tối cùng ngày, từng nhóm đã tập luyện với các HLV.

Khách sạn Công Đoàn là "đại bản doanh" của vòng bán kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019

 Điểm danh lên xe đi thăm quan Đà Nẵng

 Sáng ngày 21/8/2019, các ca sĩ của Vòng bán kết đã được đi thăm chùa Linh Ứng - ngôi chùa nổi tiếng với sự linh thiêng “cầu được ước thấy”, chùa Linh Ứng Sơn Trà luôn là một điểm đến không thể bỏ qua của bất kỳ ai khi tới Đà Nẵng. Và Top 40 đã được tìm hiểu, khám phá và tìm được sự thư thái, thanh tịnh cho tâm hồn.

Không khí vui tươi, phấn khởi của Top 40 Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019

Sau khi thăm chùa Linh Ứng, các thí sinh của Giọng ca vàng Bolero lại tiếp tục di chuyển tới cầu Rồng để tham quan và lưu lại những hình ảnh đẹp nhất của mình với cuộc thi và với thành phố biển Đà Nẵng. Cầu Rồng là một trong những niềm tự hào của người dân nơi đây, Cây cầu được xây dựng theo kiểu kiến trúc mang hình dạng một con Rồng thời Lý như vươn mình bay ra biển lớn. Một ý tưởng vô cùng ý nghĩa thể hiện khát vọng ngày càng phát triển lớn mạnh của thành phố Đà Nẵng và còn tượng trưng cho nghệ thuật kiến trúc mới của Đà Nẵng. 

Chùa Linh Ứng sẽ là nơi ghi dấu ấn khó phai nhất trong lòng mỗi thí sinh của Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019

Cầu Rồng là điểm đến tiếp theo của Top 40 Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019

Vào buổi chiều, các thí sinh đã được đi tắm biển Đà Nẵng. Sau một ngày đi thăm quan các địa danh nổi tiếng của Đà Nẵng, các thí sinh lại tiếp tực trở về "đại bản doanh" để chuẩn bị cho gala "Đêm tâm sự". Tại đêm gala, các thành viên BGK, khách mời và các thí sinh đã có dịp giao lưu và hát những ca khúc đầy sôi động và lắng đọng. Đêm gala thực sự ý nghĩa khi BTC đấu giá bức tranh nghệ thuật được các nghệ nhân của công ty Elite Art thiết kế và chế tác. Bức tranh đã được bảo hộ độc quyền và duy nhất tại Việt Nam để làm từ thiện.

Top 40 cùng BTC - BGK lên trao lại bức tranh cho anh Trịnh Công Danh

Từ mức giá khởi điểm 7.000.000 đồng, sau phiên đấu giá, bức tranh đã được một mạnh thường quân tại Đà Nẵng đó là anh Trịnh Công Danh đấu giá thành công với số tiền lên đến 30.000.000 đồng. Thấu hiểu với những hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ mồ côi, không nơi nương tựa và những hoàn cảnh nghèo khó, các thí sinh và người nhà cùng các khách mời đã quyên góp ủng hộ cho các em, để các em vơi bớt đi gánh nặng sách vở, quần áo khi năm học mới đang đến gần.

Sau đêm gala, sáng ngày 22/8, các thí sinh được tự do đi thăm người thân, thăm quan và khám phá thêm về TP. Đà Nẵng. Buổi chiều là thời gian các bạn chuẩn bị cho đêm bán kết.

Bà Dương Quỳnh Hoa lên phát biểu khai mạc đêm thi Bán kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019

Tối 22/8, đêm bán kết chính thức được khai mạc. 42 thí sinh là 42 tiết mục đặc sắc lần lượt được gửi tới khán giả. Hội trường chật kín, hơn 500 khách mời và khán giả đã có mặt từ rất sớm để thưởng thức các tiết mục của thí sinh. Các tiết mục được dàn dựng và đầu tư công phu, múa phụ họa đem đến cho người xem một ánh nhìn thán phục và ngưỡng mộ.

Top 40 nhận Bằng chứng nhận của BTC

Tại đêm Gala, BTC đã trao hai giải phụ của Vòng Bán kết đó là giải Nam thanh lịch thuộc về thí sinh Lê Anh Hồng SBD 075 tới từ Hà Tĩnh và giải Nữ duyên dáng thuộc về thí sinh Trần Thu Hà SBD 257 tới từ Lâm Đồng.

Giải nữ duyên dáng thuộc về thí sinh Trần Thu Hà và giải nam thanh lịch thuộc về thí sinh Lê Anh Hồng

BTC cũng đã trao Bằng chứng nhận Top 40 cho các bạn thí sinh, kết quả Top 20 vòng Chung kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019 sẽ được công bố vào ngày 2/9/2019.

MC của vòng bán kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019 Hồng Vân 

 

Một vài tiết mục dự thi của Top 40 Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

TIN MỚI

Ngày 22/04/2024, BTC giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Chúc mừng Top thí sinh mới đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 20/04/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã

Lộ diện Top 30 Chung kết toàn quốc giọng ca vàng mùa 8

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã đi được 2/3 chặng đườ

Gay cấn đêm Bán Kết 2 Giọng ca Vàng mùa 8

Chiều ngày 11/04/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra

Họp báo trước thềm Bán kết Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 08/04/2024 BTC Giọng ca Vàng mùa 9 tiếp tục công bố top thí sinh

Công bố những thí sinh tiếp theo đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 25/03/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng đã công bố danh sách Top

Chào mừng Top thí sinh đầu tiên đến với nhà chung Giọng ca Vàng mùa 9

Hôm nay, ngày 22/03/2024, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọn

Danh sách Top 80 Vòng Bán kết 1 Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 14/03/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra vòng sơ

Sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực miền Trung thành công tốt đẹp

Sau thành công của các mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 9

Trong hai ngày 09 – 10/03/2024, tại sân khấu Trường Múa – TP Hồ Chí M

Nhiều bất ngờ đến từ sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực phía Nam

    {quang_cao_logo}
cao hồng sâm 365 cao cap, cao hồng sâm cao cap,nước hồng sâm chất lượng tốt, giày lười nam cao cấp chất lượng tốt, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp