Giọng ca triển vọng

Bùng nổ đêm Bán kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Tối 12/07/2020, tại số 2, Ông Ích Khiêm, TP.Đà Nẵng đã diễn ra đêm thi Bán kết của cuộc thi “Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020”. Với niềm đam mê, lòng nhiệt huyết, 45 gương mặt và giọng hát tài năng đã cùng nhau tỏa sáng, tạo nên sự bùng nổ cho Giọng ca vàng Bolero mùa 3.

Tiếp nối thành công của cuộc thi năm 2019 chương trình Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của đông đảo các thí sinh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với tình yêu và niềm đam mê âm nhạc họ đã cùng quy tụ tại TP.Đà Nẵng và tham gia vào đêm Bán kết.

Khâu chuẩn bị đã hoàn tất sẵn sàng cho đêm thi Bán kết

Dàn mẫu nhí áo dài Dorii tạo thêm không khí trong đêm bán kết

Đêm thi Bán kết chính thức bắt đầu với phần dẫn dắt của MC Hoàng Anh

Tham dự đêm thi có sự hiện diện của phía đơn vị tổ chức: Ông Phạm Ngọc Đóa – Chủ tịch HĐQT, Trưởng Ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi. Bà Dương Quỳnh Hoa – Phó ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam – Trưởng ban tổ chức cuộc thi. Ông Nguyễn Đức Hòa – Chủ tịch HĐQT công ty ElissAt – Phó Trường Ban Tổ chức. Bà Trương Thị Thùy Trinh – Tổng giám đốc công ty KIU DECORATION tại Đà Nẵng – Trưởng Ban giám sát.

Bà Dương Quỳnh Hoa - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi phát biểu tuyên bố Khai mạc Đêm thi Bán kết Giọng ca vàng Bolero 2020

Về phía khách mời là sự góp mặt của Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân, Á quân Giọng ca vàng 2019 Trần Hoàng Anh, Giải Nhất Giọng ca vàng 2019 ca sỹ An Phú, Giải Nhì Giọng ca vàng 2019 Ánh Hồng, Mỹ Châu cùng nhiều khách mời đặc biệt.

Và không thể thiếu sự có mặt của thành phần BGK – những vị giám khảo công tâm nhất: Ca sĩ Ngô Quốc Linh – Trưởng BGK, Ca sĩ – diễn viên Hương Ly – Phó BGK, ca sĩ Hạ Vân – Phó ban, Nhạc sĩ Long Sơn – Phó ban, Nhà báo Đắc Bình – Thành viên BGK, ca sĩ – MC Huyền Sâm – Thành viên, Quán quân Giọng ca vàng 2019 Thanh Phúc – Thành viên, ca sĩ Đinh Thành Lê – Thành viên, Ngọc Diệp – Thư ký hội đồng. Cùng Top 45 thí sinh và đông đảo khán giả đến cổ vũ cho các thí sinh.

Bó hoa tươi thắm của BTC gửi tặng các thành viên BGK thay cho lời cảm ơn khi họ đã cùng đồng hành với cuộc thi trong thời gian qua

Với sự đầu tư kĩ lưỡng, các thí sinh tham gia Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 đã khẳng định mình không chỉ giỏi trên thương trường mà còn có tâm hồn bay bổng của người nghệ sĩ. Bởi vậy, BTC đã dành tặng các thí sinh tham dự vòng Bán Kết giấy chứng nhận cho Top 45 như một món tinh thần nhằm động viên, khích lệ sự nhiệt huyết, lòng đam mê của 45 thí sinh triển vọng.

Ông Phạm Ngọc Đóa - Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi và bà Dương Quỳnh Hoa - Trưởng ban tổ chức trao giấy chứng nhận Top 45 cho các thí sinh xuất sắc tham gia cuộc thi tại vòng Bán kết

Mở màn cho đêm thi Bán kết mùa 3 là sự xuất hiện của thí sinh Lê Thị Kim Tuyến, SBD 247 với ca khúc “Chờ người” của nhạc sỹ Lam Phương.

Thí sinh Lê Thị Kim Tuyến, SBD 247 mở đầu đêm thi bán kết

Những tiết mục dự thi của các nhóm được lần lượt trình bày theo thứ tự đã bốc thăm từ trước.

Các tiết mục lôi cuốn, dạt dào cảm xúc của thí sinh

Nhiều thí sinh còn chu đáo chuẩn bị các hình ảnh trình chiếu trên màn hình LED cho phần thi của mình

Phần thi đặc sắc của thí sinh kết hợp múa phụ họa

Cuộc thi năm nay không chỉ mang đến tiếng hát cho mọi người thưởng thức mà BTC quyết định sẽ có thêm giải nam thanh lịch và nữ duyên dáng cho thí sinh vừa thể hiện giọng hát chuyên nghiệp vừa có trí tuệ, thẩm mỹ, phẩm chất tốt trong nhiều lĩnh vực xã hội như ngoại giao, công việc, thẩm mỹ,…

Động lực của thí sinh chính là sự cổ vũ nhiệt tình đến từ khán giả

Sau vòng thi Bán kết BGK sẽ tiếp tục chọn ra 22 giọng ca xuất sắc nhất trong đó sẽ có 2 bạn có số điểm cao nhất thông qua bình chọn của khán giả tại Tổng đài 8679 sẽ cùng tiếp tục bước vào vòng Chung kết xếp hạng được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 8/2020.

Như vậy, đêm thi Bán kết của “Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020” đã chính thức khép lại. Hành trình đi tìm ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay đang dần trải qua những chặn đường cuối cùng. Ai sẽ là người chạm tay đến ngôi vị cao nhất? Ai sẽ được gọi tên trong đêm đăng quang trở thành Quán quân, Á quân, chứng nhận Top 22, giải nhất, giải nhì, giải ba, giải tư, giải triển vọng và giải khán giả yêu thích nhất của “Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020” mùa 3? Hãy cùng theo dõi và cổ cũ cho các thí sinh ở vòng thi Chung kết tiếp theo.

Thí sinh vui vẻ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ

Thí sinh chụp hình lưu niệm cùng thành viên BTC

Đêm Bán kết cuộc thi đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của 45 thí sinh ở dòng nhạc trữ tĩnh sâu lắng. Tất cả đã tạo nên đêm nhạc khó quên. Các thí sinh đã cháy hết mình cùng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020. Ấn tượng và xúc cảm là những gì mà chương trình đã mang cho khán giả. Giờ đây, các thí sinh cùng chờ đợi kết quả vòng thi Bán kết sẽ được công bố vào ngày 26/7 tới.

Thùy Tăng - nguoidep24h.vn

TIN MỚI

Ngày 25/03/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng đã công bố danh sách Top

Chào mừng Top thí sinh đầu tiên đến với nhà chung Giọng ca Vàng mùa 9

Hôm nay, ngày 22/03/2024, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọn

Danh sách Top 80 Vòng Bán kết 1 Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 14/03/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra vòng sơ

Sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực miền Trung thành công tốt đẹp

Sau thành công của các mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 9

Trong hai ngày 09 – 10/03/2024, tại sân khấu Trường Múa – TP Hồ Chí M

Nhiều bất ngờ đến từ sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực phía Nam

Ngày 02/03/2024 tại sân khấu Nhà khách Quốc Hội - số 2 Hoàng Cầu đã d

Khai mạc Giọng ca Vàng Bolero mùa 8 khu vực phía Bắc

Ngày 29/02/2024, BTC giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Top thí sinh mới dự thi Giọng ca Vàng mùa 8 trước thềm sơ khảo

Ngày 26/02/2024, BTC Giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Danh tính top thí sinh mới nhất đủ điều kiện dự thi sơ khảo mùa 8

Ngày 19/02/2024, BTC Giọng ca Vàng công bố top thí sinh đủ điều kiện

Chúc mừng Top thí sinh đủ điều kiện dự thi đầu năm mới 2024

Ngày 26/01/2024, BTC Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam tiếp tục công bố t

Công bố Top thí sinh mới dự thi Giọng Ca Vàng mùa 8 năm 2024

    {quang_cao_logo}
cao hồng sâm 365 cao cap, cao hồng sâm cao cap,nước hồng sâm chất lượng tốt, giày lười nam cao cấp chất lượng tốt, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp