Giọng ca triển vọng

Cô gái Phú Yên đăng quang giải 3 Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Đêm Chung kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 đã khép lại, nhưng với những thí sinh của cuộc thi thì vẫn còn xúc động.

Lê Thị bé Túy thướt tha tà áo dài trình diễn tiết mục dự thi trong đên Chung kết xếp hạng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Họ dâng dâng cảm xúc, lưu luyến trước buổi chia tay để trở lại với công việc thường nhật. Cô giáo tới từ Phú Yên - Bé Túy với giọng hát khỏe, cùng vóc dáng người thanh tú đã chiếm trọn tình cảm của Ban giám khảo và người hâm mộ để bước lên bục vinh quang giành giải ba của cuộc thi. Đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho cô gái "nhỏ mà có võ" này. Nghị lực vượt nghịch cảnh đã giúp cho cô giáo gặt hái được thành công như ngày hôm nay.

Bé Túy nhận "cơn mưa" lời chúc mừng tới từ những người thân yêu nhất

Ít ai biết được rằng, tại đêm thi Chung kết vừa qua, Bé Túy đã thể hiện hết sức mình để dành tặng cho bố mẹ mình đặc biệt là cô con gái nhỏ bé - đang ở nhà ngồi xem ti vi đợi mẹ thi. Và khi vào hậu trường, Bé Túy đã xúc động rơi nước mắt, vì niềm đam mê ấp ủ được đứng trên một sân khấu chuyên nghiệp đã được thực hiện. Và giờ đây với danh vị này, mẹ Singlemom sẽ có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp và cuộc sống của hai mẹ con cô sẽ ấm áp hơn - bởi những tình cảm yêu thương mà khán giả cũng như người thân dành cho mình.

 Lê Thị Bé Tuý đến từ Phú yên, hiện cô đang là 1 giáo viên Giáo dục đặt biệt.

Cảm xúc của cô giáo sau đêm thi: "Đến với cuộc thi với niềm đam mê ca hát, với ước muốn được cháy hết mình với đam mê. Kết thúc đêm thi chung kết, với giải Ba, tôi rất tự hào và xúc động. Những cảm xúc không thể nói nên lời, thầm cảm ơn BTC cũng như BGK đã cho tôi một kỷ niệm đẹp và cũng là 1 trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời. Và, tôi cũng tự nhắc bản thân cần cố gắng nhiều hơn nữa, để trau dồi và phát triển bản thân, mang lời ca tiếng hát của mình chinh phục trái tim của khán giả".

Cô tâm sự thêm gia đình có truyền thống yêu ca nhạc, nên được mọi người ủng hộ và luôn động viên để thực hiện đam mê. Đồng thời, anh trai là 1 giảng viên thanh nhạc cũng là động lực cũng như là hình ảnh để bản thân cố gắng hơn.

Bé Túy nhận cup và chứng nhận đồng giải ba cùng hai thí sinh Đinh Văn Hòa và Hoàng Thị Hường

Tuy được gia đình luôn bên cạnh ủng hộ nhưng bản thân có quá nhiều khăn, là 1 singlemom nên bản thân phải 1 mình nuôi con nhỏ nên chưa có nhiều điều kiện để tham gia các cuộc thi để chạm đến ước mơ.

Bé Túy chụp ảnh lưu niệm với Trưởng ban tổ chức cuộc thi - bà Dương Quỳnh Hoa và ca sĩ Ngô Quốc Linh - Trưởng Ban giám khảo cuộc thi và người bạn thân cùng phòng và cũng cùng giành giải ba của cuộc thi năm nay - Hoàng Thị Hường

 Sau đêm chung kết, bản thân cô cũng được nhiều người biết đến và quan tâm nhiều hơn. Và sắp tới, Bé Túy dự định sẽ đầu tư nhiều hơn cho con đường ca hát, với những sản phẩm mới để cảm ơn và đáp lại tình cảm của tất cả khán giả.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thu Bình - nguoidepvn

TIN MỚI

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã đi được 2/3 chặng đườ

Gay cấn đêm Bán Kết 2 Giọng ca Vàng mùa 8

Chiều ngày 11/04/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra

Họp báo trước thềm Bán kết Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 08/04/2024 BTC Giọng ca Vàng mùa 9 tiếp tục công bố top thí sinh

Công bố những thí sinh tiếp theo đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 25/03/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng đã công bố danh sách Top

Chào mừng Top thí sinh đầu tiên đến với nhà chung Giọng ca Vàng mùa 9

Hôm nay, ngày 22/03/2024, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọn

Danh sách Top 80 Vòng Bán kết 1 Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 14/03/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra vòng sơ

Sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực miền Trung thành công tốt đẹp

Sau thành công của các mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 9

Trong hai ngày 09 – 10/03/2024, tại sân khấu Trường Múa – TP Hồ Chí M

Nhiều bất ngờ đến từ sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực phía Nam

Ngày 02/03/2024 tại sân khấu Nhà khách Quốc Hội - số 2 Hoàng Cầu đã d

Khai mạc Giọng ca Vàng Bolero mùa 8 khu vực phía Bắc

Ngày 29/02/2024, BTC giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Top thí sinh mới dự thi Giọng ca Vàng mùa 8 trước thềm sơ khảo

    {quang_cao_logo}
cao hồng sâm 365 cao cap, cao hồng sâm cao cap,nước hồng sâm chất lượng tốt, giày lười nam cao cấp chất lượng tốt, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp