Giọng ca triển vọng

Dàn Ban giám khảo quyền lực của Giọng ca vàng Bolero 2019

 Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, ban tổ chức sẽ kết thúc thời gian đăng kí và không nhận hồ sơ của các bạn thí sinh nữa. Những thí sinh tiềm năng, yêu thích dòng nhạc trữ tình thì hãy nhanh chóng gửi hồ sơ về cho ban tổ chức, để có thể đoạt giải cao trong cuộc thi và được biểu diễn tại sân khấu lớn.

Vòng thi sơ loại Giọng ca vàng Bolero 2019 đang đến rất gần. Cuộc thi diễn ra 3 miền Bắc- Trung- Nam, cụ thể như sau:

- Phía Bắc thời gian từ 9h đến 12h ngày 23/6/2019, địa điểm tại Brothers Rooftop Coffee- Tầng M, tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Phía Trung: Thời gian 9h đến 12h ngày 9/7/2019, địa điểm Sân khấu BNF- Công viên Biển Đông, đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.

- Phía Nam: Thời gian 9h đến 17h ngày 5/7/2019. địa điểm Gold coffee- Giọng ca để đời, số 345 Bến Bình Đông, Phường 11 quận 8, TP.HCM.

Quyết định thành lập BGK Giọng ca vàng Bolero 2019

Sau đây ban tổ chức thông báo vị ban giám khảo sẽ “cầm cân nảy mực” chọn ra 40 thí sinh vào vòng bán kết tại cuộc thi.

Đậu Hoài Thanh- Nhạc sỹ, hội viên hội nhạc sỹ VN. Chất giọng mượt mà, say đắm của người con gái Hà Tĩnh đã giúp chị giành nhiều giải thưởng trong các Hội diễn văn nghệ của lực lượng CAND. 30 năm công tác trong ngành Công an, chị đã có hơn 50 bài thơ được phổ nhạc thành công.

Ca sĩ Ngô Quốc Linh có giọng hát thật ngọt ngào và truyền cảm. Những tình khúc một thời được nhiều ca sĩ thể hiện, nay Linh hát lại với độ rung cảm làm lay động trái tim của mọi người.

Là ca sỹ của dòng nhạc Bolero nên Hương Ly có chất giọng truyền cảm, ngọt ngào, gắn với hình ảnh chiếc áo dài trên sân khấu. Với nhiều khán giả đã được nghe cô hát, họ đều công nhận năng khiếu âm nhạc và nhan sắc của nàng ca sỹ này. 

Ca sĩ Nguyễn Khánh Huy, anh sinh ra và lớn lên tại một miền quê ngoại thành của Tỉnh Hải Dương, từ bé Khánh Huy đã có một đam mê cháy bỏng với dòng nhạc Trữ tình - Bolero. Sau một thời gian dài lập nghiệp tại Nhật bản, khi về nước Khánh Huy luôn mong ước được trở thành một ca sỹ đứng trên sân khấu đem giọng hát của mình tới khán giả yêu nhạc.

Tiến sỹ, ca sĩ Tuấn Hiếu- Quán quân giọng ca vàng Bolero 2018 đến từ Hà Nội, là vị giám khảo tiếp theo của cuộc thi Giọng ca vàng Bolero 2019.

Mỹ Hạnh được biết tới với cái tên "Cô Gái Triệu View - Truyền nhân của ca sĩ Như Quỳnh" với chất giọng hát Bolero ngọt ngào của mình thì Mỹ Hạnh còn hát được tới 4 dòng nhạc khác ngoài dòng nhạc Bolero đó là Nhạc thính phòng, Nhạc Trẻ, Chầu Văn, Cải Lương.

Họa sĩ Nguyễn Hòa tốt nghiệp khoa Thiết kế Đồ họa trường Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội đã hơn 15 năm trong nghề. Với những thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật ứng dụng như sáng tác logo, tư vấn và thiết kế hệ thống Nhận diện thương hiệu, thiết kế nhãn mác bao bì, thiết kế quảng cáo, ấn phẩm và băng đĩa nhạc… cùng sự nhiệt huyết và nghiêm túc trong công việc cộng với sự cầu toàn kỹ càng về ý tưởng sáng tạo, họa sĩ Nguyễn Hòa đã và đang được khách hàng tin cậy.

Vũ Yến Ngọc được biết đến là một ca sĩ trẻ nổi lên từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, với giọng hát tròn đầy ấn tượng nữ ca sĩ đất cảng này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả hâm mộ. Bên cạnh đó, tại cuộc thi này Yến Ngọc còn được mệnh danh là hoa khôi của Sao Mai Điểm Hẹn.

Ca sỹ Võ Trang Hòa với chất giọng nhẹ nhàng, hát bài hát sâu lắng, trữ tình. Là vị ban giám khảo rất công tâm trong cuộc thi lần này

THỂ LỆ CUỘC THI GIỌNG CA VÀNG BOLERO 2019

Như Thư/ Nguoidep.vn

TIN MỚI

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã đi được 2/3 chặng đườ

Gay cấn đêm Bán Kết 2 Giọng ca Vàng mùa 8

Chiều ngày 11/04/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra

Họp báo trước thềm Bán kết Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 08/04/2024 BTC Giọng ca Vàng mùa 9 tiếp tục công bố top thí sinh

Công bố những thí sinh tiếp theo đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 25/03/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng đã công bố danh sách Top

Chào mừng Top thí sinh đầu tiên đến với nhà chung Giọng ca Vàng mùa 9

Hôm nay, ngày 22/03/2024, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọn

Danh sách Top 80 Vòng Bán kết 1 Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 14/03/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra vòng sơ

Sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực miền Trung thành công tốt đẹp

Sau thành công của các mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 9

Trong hai ngày 09 – 10/03/2024, tại sân khấu Trường Múa – TP Hồ Chí M

Nhiều bất ngờ đến từ sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực phía Nam

Ngày 02/03/2024 tại sân khấu Nhà khách Quốc Hội - số 2 Hoàng Cầu đã d

Khai mạc Giọng ca Vàng Bolero mùa 8 khu vực phía Bắc

Ngày 29/02/2024, BTC giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Top thí sinh mới dự thi Giọng ca Vàng mùa 8 trước thềm sơ khảo

    {quang_cao_logo}
cao hồng sâm 365 cao cap, cao hồng sâm cao cap,nước hồng sâm chất lượng tốt, giày lười nam cao cấp chất lượng tốt, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp