Giọng ca triển vọng

Dấu ấn khó phai của 43 thí sinh triển vọng tham dự vòng Bán kết giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019

Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019 đã đi được gần nửa chặng đường với bao kỉ niệm, cảm xúc đáng nhớ. Những thí sinh tham gia cuộc thi mỗi người một dấu ấn, ai cũng tài năng, thân thiện và đáng mến. Và trong số những thí sinh tham dự đã có 43 giọng ca đã xuất sắc lọt vào vòng Bán kết cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019.

Trong thời gian vừa qua, với sự làm việc miệt mài, Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra 43 thí sinh tài năng đủ điều kiện để tiếp tục tranh tài tại vòng Bán kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019. 

 

Danh sách 43 thí sinh góp mặt tại vòng bán kết cuộc thi Giọng ca vàng Bolero 2019.

Cùng nguoidep24h.vn điểm lại 43 gương mặt ưu tú đầy triển vọng tại vòng Bán kết 2019 sẽ diễn ra từ ngày 20/8/2019 đến ngày 23/8/2019.

Giọng ca đầy nội lực của thí sinh Trần Hoàng Anh SBD 107 đến từ Hải Dương hy vọng sẽ khiến ban giám khảo hài lòng. Thí sinh Mai Thị Kết SBD 121 đến từ Hà Giang cũng được đánh giá là thí sinh "nặng kí" tại cuộc thi.

Đến từ Thanh Hóa, thí sinh Trần Thị Nga SBD 130 cũng mang đến màu sắc tươi mới cho người nghe và thí sinh Hoàng Quốc Dũng đến từ Thanh Hóa với SBD 129 được xem là giọng ca đầy đam mê.

 Đến từ "địa đầu tổ quốc" - Hà Giang, thí sinh Mai Ánh Hồng mang SBD 154 thể hiện phần trình diễn đầy ấn tượng và thí sinh Nguyễn Thị Lan Anh mang SBD 092 với tiết mục trình diễn đầy truyền cảm, hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai.

Sinh sống tại vùng đất Cao Bằng, Hà Thị Kết mang SBD 160 được đánh giá là thí sinh triển vọng tại vòng Bán kết và Nguyễn Thanh Hằng SBD 164 đến từ  thủ đô Hà Nội cũng là một trong những thí sinh có giọng hát lôi cuốn khán giả.

Thí sinh Lê Văn Hoàn SBD 172 đến từ Hà Tĩnh với phần thể hiện ca khúc đầy ấn tượng. Tại vòng sơ khảo, Nguyễn Duy Hải với SBD 184 đến từ Hà Nội đã truyền tải hết mình trong phần dự thi của mình.

 Cũng đến từ Hà Nội, Doãn Thị Liên mang SBD 198 duyên dáng khi trình diễn ca khúc của mình. Và thí sinh Nguyễn Thị Thu Hoa với SBD 305 đến từ Thái Nguyên cũng không kém phần duyên dáng khi trình diễn trên sân khấu tại vòng sơ loại.

Nguyễn Thị Thanh Phúc là thí sinh có SBD 247 đến từ Hà Nội với giọng hát chứa chan tình cảm. Thí sinh Lý Nhật Huỳnh mang SBD 250 đến từ Vĩnh Phúc thể hiện đầy đam mê trên sân khấu.

Trần Văn Quảng mang SBD 138 đến từ Thái Bình với giọng hát nội lực, thần thái, trang phục biểu diễn của anh như một "ca sĩ chuyên nghiệp". Với thí sinh Dương Thị Hồng SBD 180 đến từ Hải Dương lại mang đến cho khán giả những cảm xúc dạt dào khi cô trình bày ca khúc tại vòng sơ khảo.

Đến từ Quảng Ninh, Lương Thị Thảo mang SBD 118 đem đến phần trình diễn ấn tượng và Phan Thị Thảo Nguyên Thủy SBD 095 đến từ Quảng Nam thí sinh được đánh giá có triển vọng tại cuộc thi với lượt bình chọn qua tổng đài cao nhất khu vực miền Trung.

Đến từ quê hương Bình Định, thí sinh Văn Thành Đức với SBD 083 mang đến cho khán giả phần trình diễn đầy cảm xúc với giọng ca trầm ấm cùng thí sinh Bùi Công Phú SBD 232 đến từ Bình Thuận cũng được đánh giá là có phần trình diễn đầy nhiệt huyết.

Là người con xứ Huế, thí sinh Nguyễn Quang Vịnh mang SBD 066 với giọng hát ngọt ngào, lôi cuốn. Còn thí sinh, Nguyễn Phú với SBD 168 đến từ Hà Tĩnh lại thu hút khán giả với lối trình diễn khá vui tươi hợp với bài hát anh thể hiện.

Là thí sinh có số điểm bình chọn khá cao qua tổng, thí sinh Lê Thị Thanh Nga SBD 119 đến từ Vũng Tàu có lối trình diễn chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem đến những ca khúc đầy ấn tượng. Sinh sống và làm việc tại TP.HCM, Trần Mỹ Châu mang SBD 177 với phần trình diễn dạt dào cảm xúc.

Người con đến từ Hà Tĩnh, Phan Thế Vỹ SBD 191 đem đến sự lôi cuốn cho khán giả và ban giám khảo tại vòng sơ khảo khu vực miền Trung. Trong khi đó, thí sinh Ngô Hương Mơ mang SBD 307 đến từ Lào Cai lại thể hiện sự uyển chuyển trong từng câu hát của mình.

Với giọng ca hào sảng, thí sinh Lê Đồng SBD 197 đến từ TP.HCM  cho thấy nội lực trong bài hát của mình tại vòng sơ khảo. Và cũng tại vòng sơ loại khu vực phía Nam, thí sinh Trần Thu Hà SBD 257 đến từ Lâm Đồng đã để lại ấn tượng cho ban giám khảo với khuôn mặt xinh đẹp cùng lối thể hiện đầy truyền cảm.

Đến từ Hải Dương, Vũ Hương Thủy SBD 278 là thí sinh được đánh giá có giọng hát ngọt ngào, dễ nghe. Trần Thị Hồng Hạnh với SBD 126 đến từ Hà Nội lại là thí sinh có giọng hát đầy truyền cảm, dẻo dai và cuốn hút. Cô được xem là thí sinh "đáng gờm" tại vòng Bán kết cuộc thi năm nay.

Thí sinh Bùi Đình Lý mang SBD 192 đến từ Ninh Bình lại khiến khán giả chú ý bởi vẻ điển trai và giọng hát đầy "mê hoặc". Thí sinh Trần Hào Nam SBD 212 đến từ Đà Nẵng không chỉ có vẻ ngoài phong độ mà phong cách biểu diễn cũng đầy chuyên nghiệp tại vòng sơ loại. 

Đến từ Hải Dương, thí sinh Gia Huy mang SBD 143 với phong thái trình diễn đầy tự tin. Sinh sống và làm việc tại Hà Tĩnh, Lê Ánh Hồng SBD 075 để lại ấn tượng bới vẻ ngoài đĩnh đạc và cách hát truyền cảm.

Có niềm đam mê ca hát từ lâu, thí sinh Huỳnh Ngọc Hoàng SBD 208 đến từ TP.HCM đã thể hiện hết mình trên sân khấu tại vòng sơ loại. Ngược lại thí sinh Lưu Thị Hải SBD 179 đến từ Thái Nguyên lại có giọng hát tròn đầy, dịu ngọt.

 Sinh ra tại vùng quê Nam Định, Trần Thị Khánh Vân mang SBD 150 ghi điểm với ban giám khảo bằng giọng hát đầy cảm xúc, uyển chuyển. Lãnh Văn Tập, thí sinh mang SBD 273 đến từ Bắc Giang để lại dấu ấn khi trình diễn ca khúc với sự chỉn chu, đứng đắn của mình.

 

Là thí sinh tiếp theo lọt vào Bán kết, Trần Hồng Lạc mang SBD 117 hứa hẹn sẽ mang đến cho cuộc thi những ca khúc đầy sâu lắng. Trong khi đó, thí sinh trẻ Vũ Thanh Tùng mang SBD 309 đến từ Thái Bình lại có lối trình diễn khá ấm lòng người nghe.

Cũng là thí sinh đến từ "quê hương lúa" Thái Bình - Vũ Thị Hồng Luyến SBD 131 với giọng ca ngọt ngào sẽ mang đến cho khán giả những lời ca bay bổng, lưu luyến khó quên và thí sinh Lương Thị Hòa với SBD 152 - người con đất Hòa Bình gây thương nhớ với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng.

 Đến từ Hòa Bình, thí sinh Bùi Thị Nhâm SBD 153 với giọng hát truyền cảm chạm tới trái tim người nghe tại vòng sơ loại vừa qua.

Minh Hạnh/Nguoidep.vn

TIN MỚI

Ngày 22/04/2024, BTC giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Chúc mừng Top thí sinh mới đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 20/04/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã

Lộ diện Top 30 Chung kết toàn quốc giọng ca vàng mùa 8

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã đi được 2/3 chặng đườ

Gay cấn đêm Bán Kết 2 Giọng ca Vàng mùa 8

Chiều ngày 11/04/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra

Họp báo trước thềm Bán kết Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 08/04/2024 BTC Giọng ca Vàng mùa 9 tiếp tục công bố top thí sinh

Công bố những thí sinh tiếp theo đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 25/03/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng đã công bố danh sách Top

Chào mừng Top thí sinh đầu tiên đến với nhà chung Giọng ca Vàng mùa 9

Hôm nay, ngày 22/03/2024, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọn

Danh sách Top 80 Vòng Bán kết 1 Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 14/03/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra vòng sơ

Sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực miền Trung thành công tốt đẹp

Sau thành công của các mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 9

Trong hai ngày 09 – 10/03/2024, tại sân khấu Trường Múa – TP Hồ Chí M

Nhiều bất ngờ đến từ sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực phía Nam

    {quang_cao_logo}
cao hồng sâm 365 cao cap, cao hồng sâm cao cap,nước hồng sâm chất lượng tốt, giày lười nam cao cấp chất lượng tốt, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp