Giọng ca triển vọng

Điều ít biết về Quán quân Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

 Sau khi giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021, ca sĩ Eric Toàn Nguyễn đang là cái tên được báo chí săn đón cũng như được đông đảo dư luận quan tâm. Anh liên tục bận rộn với lịch quay các MV, các hoạt động sau cuộc thi và nhiều sự kiện đình đám của làng giải trí.

Ca sĩ Eric Toàn Nguyễn

Eric Toàn Nguyễn sinh ra và lớn lên tại mảnh đất cố đô Hoa Lư – Ninh Bình, ngoài vai trò ca sĩ, anh là còn một người sáng tác rất nhiều các ca khúc đa dạng với thể loại từ hợp xướng, các ca khúc trữ tình, ca khúc quê hương đất nước, các ca khúc bolero và đã đạt những thành tựu nhất định.

Đam mê dòng nhạc Bolero với chất giọng hoàn toàn riêng biệt, sâu sắc, nhiều cảm xúc, giọng hát nội tâm nhưng không kém phần sang trọng, vui tươi… anh đã giành ngôi vị Quán Quân Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021 

Đặc biệt, nam nghệ sĩ gốc Ninh Bình đã sáng tác khoảng 40 ca khúc các thể loại từ hợp xướng, truyền thống, dân ca, bolero, nhạc nhẹ... đây là khối tài sản đáng giá đối với một nghệ sĩ, không phải ai làm nghệ thuật cũng có được. Đặc biệt anh có giọng hát không giống ai rất riêng, đa phong cách, rất tâm hồn, cảm xúc và lúc ngọt ngào lúc lại mạnh mẽ.. nghe cuốn hút và khiến người nghe không thể không tập trung…

Sau khi đăng quang anh liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc của mình và được khán giả đón nhận

Chia sẻ với báo chí, Eric Toàn Nguyễn cho biết, ngay từ khi còn học cấp 2, anh đã rất đam mê ca hát và cũng từ đó, anh tự tìm cách học các nhạc cụ, và khi tốt nghiệp phổ thông, anh đã quyết tâm thi đỗ vào trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, khoa Âm nhạc và từ đây tài năng của anh được phát triển vượt trội và tiến xa hơn.

Sau khi tốt nghiệp, con đường làm nghệ thuật của anh có nhiều giai đoạn rất khó khăn: “Yêu nghệ thuật, theo đuổi nghệ thuật nhưng do cuộc sống mưu sinh mà Eric Toàn Nguyễn phải dừng hoạt động nghệ thuật để làm kinh tế, để lo cho gia đình có một cuộc sống ổn định hơn. Trong lúc này mình cũng có nhiều lời mời tham gia các sự kiện âm nhạc, sáng tác, nhưng mình đành từ chối. Vì với mình, đã nhận là phải làm cho tới, còn không thì thôi. Sau khi ổn định về kinh tế, mình mới quay trở lại với âm nhạc và may mắn khi tham gia cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021, mình đã giành giải Quán quân. Sau cuộc thi, cuộc sống của Eric Toàn Nguyễn cũng có nhiều thay đổi, mình nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện và hợp tác trong công việc, các bầu show dành nhiều quan tâm hơn tới mình. Có thể nói, cuộc thi không chỉ cho mình trải nghiệm, danh hiệu mà còn đem đến cho mình nhiều cơ hội trong cả công việc và cuộc sống. Vì vậy, mình muốn gửi lời tới các bạn, nếu còn đam mê, hãy mạnh dạn thử sức, cơ hội sẽ đến nếu mình biết nắm bắt và nỗ lực”. Eric Toàn Nguyễn tâm sự.

Eric Toàn Nguyễn như một cơn gió hoà mình cùng với các anh chị em trong Showbiz Việt cùng nhau toả sáng cũng như giao lưu và thực hiện những bước đi những dự án trong tương lai của mình.

Mới đây, anh đã cùng tham gia giao lưu, hội diễn các ca sĩ, nghệ sĩ như ca sĩ Mai Trần Lâm, ca sĩ Khánh An, ca sĩ Trịnh Nam Phương, diễn viên - ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Yến Ngọc, ca sĩ Huy Cường,… sự kiện của hai bầu show lớn là Nguyễn Dũng và Phạm Hồng Phong… và rất rất nhiều các ca  sĩ, nghệ sĩ, MC thành danh tại showbiz Việt..

Anh có trong tay số lượng ca khúc đáng kinh ngạc được công chúng đón nhận

Hiện tại, anh rất bận rộn:“Gần như sau khi đăng quang Ngôi vị quán quân, Eric Toàn Nguyễn không được nghỉ ngày nào và sự thành công bước đầu đã đến rất bất ngờ. Hy vọng, con đường làm nghệ thuật của mình sẽ còn tiến xa và được mọi người yêu thương ủng hộ”.

Eric Toàn Nguyễn có khả năng chơi được rất nhiều các nhạc cụ như: Sáo, đàn bầu, guitar, drum, oocgan, bộ gõ Bongo, Bonga… 

Thu Bình - Nguoidepvn

TIN MỚI

Ngày 22/04/2024, BTC giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Chúc mừng Top thí sinh mới đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 20/04/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã

Lộ diện Top 30 Chung kết toàn quốc giọng ca vàng mùa 8

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã đi được 2/3 chặng đườ

Gay cấn đêm Bán Kết 2 Giọng ca Vàng mùa 8

Chiều ngày 11/04/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra

Họp báo trước thềm Bán kết Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 08/04/2024 BTC Giọng ca Vàng mùa 9 tiếp tục công bố top thí sinh

Công bố những thí sinh tiếp theo đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 25/03/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng đã công bố danh sách Top

Chào mừng Top thí sinh đầu tiên đến với nhà chung Giọng ca Vàng mùa 9

Hôm nay, ngày 22/03/2024, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọn

Danh sách Top 80 Vòng Bán kết 1 Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 14/03/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra vòng sơ

Sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực miền Trung thành công tốt đẹp

Sau thành công của các mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 9

Trong hai ngày 09 – 10/03/2024, tại sân khấu Trường Múa – TP Hồ Chí M

Nhiều bất ngờ đến từ sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực phía Nam

    {quang_cao_logo}
cao hồng sâm 365 cao cap, cao hồng sâm cao cap,nước hồng sâm chất lượng tốt, giày lười nam cao cấp chất lượng tốt, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp