Giọng ca triển vọng

Lộ diện Top 4 giải Khuyến Khích Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero 2022

Đêm chung kết xếp hạng Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero 2022 đã khép lại. Top 4 giải Khuyến Khích năm nay đã gọi tên các thí sinh: Lê Hữu Nghĩa SBD 109 đến từ Lâm Đồng, Huỳnh Văn Được SBD 462 đến từ Đồng Nai, Nguyễn Phước Tài SBD 104 đến từ Đồng Tháp và Hồ Minh Tuân SBD 086 đến từ Hà Nội.

Top 4 giải Khuyến Khích chung cuộc.

“Biết đến cuộc thi qua truyền thông và mạng xã hội, mình đã đăng kí dự thi. Năm đầu tiên thì ra về tay trắng, nhưng với niềm đam mê và nhận thấy chương trình có ý nghĩa nhân văn mà ở đó người lãnh đạo – nhà báo Phạm Ngọc Đoá và tất cả các thầy cô giáo xem thí sinh như người nhà, chăm sóc từng viên thuốc, nên mình quyết định tham gia mùa thứ hai và may mắn đạt giải khuyến khích.” – anh Tuân chia sẻ.

Hồ Minh Tuân SBD 086 tại Vòng chung kết.

Xuất phát điểm trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, nhưng khi tham gia cuộc thi, tất cả người thân đều rất ủng hộ anh. Đó cũng chính là nguồn động viên vô cùng to lớn giúp anh đi đến những chặng cuối cùng và giành được giải thưởng xứng đáng.

Công việc hiện tại của anh Tuân là kinh doanh đồ gỗ nội thất, ngoài ra thì anh cũng là một ca sỹ tự do, khi có sự kiện anh vẫn nhận đi hát, đó vừa là niềm vui và cũng mang lại thu nhập cho cuộc sống của anh. 

Chia sẻ về những dự định sắp tới, anh nói: “mình mới bước ra từ cuộc thi nên cũng đang có dự định sẽ liện hệ với một vài người thầy hoặc nhạc sĩ để ra mắt sản phẩm đến với công chúng.”

Nguyễn Phước Tài đến từ Đồng Tháp là thí sinh tiếp theo giành được giải khuyến khích của cuộc thi.

Nguyễn Phước Tài SBD 104 (bên phải) chụp ảnh cùng Trưởng BGK - ca sỹ Long Nhật (bên trái)

Mọi người thường biết đến anh với biệt danh là ca sỹ Bảo Khanh. Hiện tại anh là công nhân cho một công ty tại Đồng Nai.

Chia sẻ với chương trình, anh nói gia đình đã cổ vũ và động viên anh khi quyết định đăng kí tham dự cuộc thi này. Và khi hay tin anh đạt giải, người thân và bạn bè đã nhắn tin chúc mừng, anh rất biết ơn về điều đó.

Kỉ niệm cùng Ca sỹ Thiên Bảo (bên trái) 

Là một người không theo nghệ thuật, cũng chưa từng tìm hiểu nhiều thông tin trước đó, nên thời gian đầu mới bước chân vào cuộc thi anh vẫn còn khá lúng túng trong việc lựa chọn bài hát, chọn trang phục,…sao cho phù hợp, tất cả đối với anh vẫn còn khá mới mẻ. Nhưng may mắn nhận được sự tư vấn từ các thầy cô trong BGK, các kiến thức chuyên môn dần “ngấm” vào anh, cộng với sự luyện tập ngày đêm, bản thân anh đã dần phát triển, nhờ đó anh đã tiến sâu được tới vòng chung kết, và giành được giải thưởng từ chương trình.

Kỉ niệm cùng ca sỹ Ngô Tuấn Hiệp (bên phải)

Dự định trong thời gian tới sẽ ra MV Bolero với những tuyệt phẩm trữ tình đi cùng thời gian.

Thí sinh tiếp theo Huỳnh Văn Được đến từ Đồng Nai. Anh là người con Chơ Rơ – một dân tộc thiểu số sinh sống tập trung chủ yếu ở các tỉnh Đông Nam Bộ.

Huỳnh Văn Được SBD 462 tại Đêm Chung kết 

Hiện tại anh đang công tác tại Hà Nội, công việc thường ngày của anh chính là nhận biểu diễn cho các chương trình hội nghị, đám cưới hỏi...

“Yêu âm nhạc từ nhỏ và tự thấy mình có năng khiếu, nên học xong lớp 12 tôi tham gia Hội thi các Trường Phổ thông dân tộc toàn quốc và đã đạt giải bạc. Nhờ đó tôi được tuyển thẳng vào Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trong trường tôi được học đàn, học thanh nhạc và học ngành Quản lý Văn hóa. Thời gian học 10 năm tại trường đã mài rũa cho tôi nhiều kiến thức hữu ích.” – Anh Được chia sẻ.

Kỉ niệm cùng Luật sư Ngô Việt Bắc - thành viên BGK.

Đến với nghệ thuật, anh cũng nhận được sự hỗ trợ cũng như ủng hộ từ gia đình. Đó chính là nguồn động viên và cỗ vũ lớn nhất đối với anh.

Biết đến cuộc thi Giọng ca vàng Bolero qua truyền thông, với tình yêu cháy bỏng, anh đăng kí dự thi. Trong suốt cuộc thi, từ vòng sơ khảo cho tới vòng chung kết, anh đều đích thân dàn dựng các tiết mục, lựa chọn trang phục, lựa chọn bài hát,…Kết quả chung cuộc, anh đã giành được kết quả xứng đáng.

Một phân cảnh lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Thí sinh Lê Hữu Nghĩa đến từ Lâm Đồng, công việc hiện tại đó là kinh doanh đồ điện tử và bất động sản – đây là những công việc mang lại nguồn thu nhập chính của anh.

Biết đến Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero 2022 qua truyền thông, với một người có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, anh đã mạnh dạn đăng kí tranh tài. Trải qua từng vòng thi, Lê Hữu Nghĩa đã “lớn dần”, ngày càng có bản lĩnh hơn khi đứng sân khấu.

Chia sẻ với chương trình, anh cho biết gia đình chính là nguồn động viên to lớn đối với bản thân anh trong cuộc thi này. Bên cạnh đó thì bạn bè cũng cổ vũ anh rất nhiều. Người thầy Nhật Duy – giải 3 Sao Mai đóng vai trò to lớn nhất trong chiến thắng lần này của anh. Thầy Nhật Duy chính là người đã chỉ dạy, hỗ trợ và tư vấn cho anh từ trang phục, từ cách chọn bài cho đến cách tập luyện,...

Kỉ niệm cùng gia đình sau cuộc thi.

Với mong muốn ngày càng chuyên nghiệp hơn, Lê Hữu Nghĩa dự tính sẽ học thêm về thanh nhạc để trau chuốt cho giọng hát. Trong thời gian tới sẽ ra MV ca nhạc mang màu săc cá nhân của riêng anh.

Mong ước một ngày không xa anh có thể mở một phòng trà Bolero tại quê hương anh để thỏa mãn niềm đam mê cũng như là nơi giao lưu cho những người yêu âm nhạc.

Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 5 đã chính thức khép lại. Chúc cho Top 4 giải Khuyến Khích thật nhiều sức khỏe sớm thực hiện được những dự định của mình.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Mai Trang - nguoidep24h.vn

TIN MỚI

Ngày 20/04/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã

Lộ diện Top 30 Chung kết toàn quốc giọng ca vàng mùa 8

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã đi được 2/3 chặng đườ

Gay cấn đêm Bán Kết 2 Giọng ca Vàng mùa 8

Chiều ngày 11/04/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra

Họp báo trước thềm Bán kết Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 08/04/2024 BTC Giọng ca Vàng mùa 9 tiếp tục công bố top thí sinh

Công bố những thí sinh tiếp theo đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 25/03/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng đã công bố danh sách Top

Chào mừng Top thí sinh đầu tiên đến với nhà chung Giọng ca Vàng mùa 9

Hôm nay, ngày 22/03/2024, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọn

Danh sách Top 80 Vòng Bán kết 1 Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 14/03/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra vòng sơ

Sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực miền Trung thành công tốt đẹp

Sau thành công của các mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 9

Trong hai ngày 09 – 10/03/2024, tại sân khấu Trường Múa – TP Hồ Chí M

Nhiều bất ngờ đến từ sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực phía Nam

Ngày 02/03/2024 tại sân khấu Nhà khách Quốc Hội - số 2 Hoàng Cầu đã d

Khai mạc Giọng ca Vàng Bolero mùa 8 khu vực phía Bắc

    {quang_cao_logo}
cao hồng sâm 365 cao cap, cao hồng sâm cao cap,nước hồng sâm chất lượng tốt, giày lười nam cao cấp chất lượng tốt, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp