Giọng ca triển vọng

Những ấp ủ trong sự nghiệp của Á quân Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Với những người yêu dòng nhạc Bolero thì có lẽ cái tên Tiến Thành không còn xa lạ. Bằng tài năng và lòng nhiệt huyết của mình, anh đã cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc nhận được tình cảm của công chúng. Hôm nay phóng viên nguoidep24h.vn đã có một buổi phỏng vấn độc quyền với ca sĩ Tiến Thành.

- Chào anh Tiến Thành, cuộc sống và công việc của anh dạo này thế nào?

Cuộc sống thì cũng khá là ổn, nhất là sau khi ra mắt ca khúc mới mọi thứ trở nên bận rộn hơn. Nhưng nói chung là Thành cảm thấy rất vui.

- Thưa anh, vài năm trở lại đây dịch bệnh Covid ngày càng có diễn biến phức tạp và nguy hiểm khiến cho một số ngành nghề trì trệ, gặp muôn vàn khó khăn. Vậy, xin anh cho biết dịch Covid có ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của anh không?

Tình hình covid diễn biến phức tạp khiến cho một số ngành nghề trì trệ, mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta. Riêng cá nhân như Thành thì trải qua những ngày tháng giãn cách tại tâm dịch TP. Hồ Chí Minh, đó là những ngày tháng thật sự khó khăn về sinh hoạt, cuộc sống, tuy nhiên máu đam mê ca hát đã ăn sâu vào còn người Thành từ khi còn nhỏ, nên dù bận thế nào, khó khăn thế nào thì hàng ngày, mỗi buồi sáng và những lúc rảnh rỗi là Thành lại luyện tập và ca hát.

- Xin anh chia sẻ cho độc giả của báo biết, sau khi đăng quang ngôi vị Á quân Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020, anh có ra được nhiều album hay không? Và anh có thể kể tên một số album hoặc ca khúc anh vừa cho ra mắt, để lại cho anh nhiều dấu ấn nhất, cũng như được khán giả yêu thích và phản hồi nhiều nhất.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á Quân Cuộc Thi Giọng Ca Vàng Bolero Việt Nam 2020, cái máu đam mê trong Thành đã nhân lên gấp bội lần, nên sau đó Thành đã miệt mài tìm tòi học hỏi và tự làm một phòng Studios, thành lập Trung Tâm Âm Nhạc Tiến Thành Studios. Thời gian qua do ảnh hưởng của dịch Covid, thực hiện giãn cách xã hội, ngoài chăm sóc gia đình ra thì Thành rất vui vì mình có thể ở nhà để tập luyện và Thành đã ra được rất nhiều sản phẩm âm nhạc đăng tải trên kênh Youtube Trung Tâm Âm nhạc Tiến Thành Studios.

Trên 100 sản phẩm âm nhạc mà Tiến Thành tự sản xuất ra thì có rất nhiều ca khúc hay và được rất nhiều bạn yêu thích ví dụ như: Áo em chưa mặc một lần (Ca khúc đã giúp Tiến Thành đăng quang ngôi vị Á Quân), Nhật ký hai đứa mình,...

 

Ca khúc "Áo em chưa mặc một lần" đã giúp Tiến Thành đăng quang ngôi vị Á quân Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

- Anh có thể chia sẻ một chút về ca khúc/MV mới của mình cho khán giả hiểu hơn được không ạ?

Đáng kể nhất là trong thời gian giãn cách xã hội thì Thành đã ra một MV với tất cả tâm huyết để chia sẻ với tất cả những gia đình – đứa trẻ đã không may mắn trong đại dịch covid và được rất nhiều tình cảm của khán giả và chia sẻ rộng rãi tới mọi người.

Chúng ta hãy dành tình cảm yêu thương nhất cho những Gia Đình - Đứa Trẻ đã không may mắn trong Đại dịch Covid bằng cách gửi những lời tâm tư của chính mình vào trong ca khúc “Lối Về Đất Mẹ”. Và hãy cùng Tiến Thành chia sẻ tới mọi người, tới toàn thể đại gia đình Việt Nam - Đoàn kết - Đoàn kết - Vượt qua đại dịch Covid.

Tình cảm của ca sĩ Tiến Thành qua ca khúc "Lối về đất Mẹ" dành cho những gia đình - những đứa trẻ không may mắn trong dịch Covid

Ngoài ra còn có các sản phẩm cũng được rất nhiều bạn yêu thích và là nguồn cổ vũ và tiếp sức cho đại gia đình Việt Nam, nâng cao tinh thân đoàn kết, ca ngợi quê hương, lòng quyết tâm vượt qua Đại dịch đó là ca khúc “Tình ca quê hương”.

Tính đến thời điểm hiện nay, TP. Hồ Chí Minh đã lới lỏng giãn cách, Thành phải dành thời gian phân bổ cho công việc và tiếp tục theo học chuyên ngành nâng cao, tuy nhiên Thành vẫn dành mỗi ngày ít nhất là 1 – 2 tiếng để luyện tập kỹ năng luyện thanh, kỹ năng thu âm mix nhạc với ước mơ, trong thời gian sắp tới Thành có thể sản xuất MV cho những bạn nào cũng đam mê mà không có điều kiện, bật mí với các bạn là Trung Tâm Âm Nhạc Tiến Thành Studios lập ra không phải để kinh doanh, hoàn toàn miễn phí và chỉ dành cho những bạn đam mê và chưa có điều kiện để triển khai. Nên các bạn không sợ tốn kém gì nhé.

- Dự định từ giờ đến cuối năm anh có cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc gửi tới khán giả những người đã và đang yêu mến nhạc của ca sĩ Tiến Thành hay không?

Dự định trong tương lai, dù hiện tại hay tương lai thì lúc nào Tiến Thành cũng sẽ chọn ra những ca khúc hay nhất để luyện tập và sản xuất thành sản phẩm âm nhạc để đăng tải lên kênh Youtube Trung Tâm Âm Nhạc Tiến Thành Studios để tất cả mọi người cùng thưởng thức.

Niềm đam mê cũng như mong ước của Thành là cố gắng xây dựng và phát triển Trung Tâm Âm Nhac Tiến Thành Studios và bật mí cho cả nhà biết là: sắp tới Thành sẽ tổ chức các lớp dạy hát từ thiện cho các học sinh nhí và sẵn sàng luyện tập truyền tải cho tất cả những bạn nào đang và sẽ có ý định tham gia các cuộc thi vê âm nhạc. Tiến Thành tuy không được học chuyên về âm nhạc nhưng sẽ truyền tải hết cho các bạn những nhiệt huyết nhất, từng trải nhất, kinh nghiệm nhất đủ cho các bạn tự tin đi thi cũng như tự tin ra sản phẩm âm nhạc tặng cho gia đình, bạn bè, người thân nhé.

Cảm ơn ca sĩ Tiến Thành về những chia sẻ của mình, chúc anh có nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống cũng như công việc!

Ca khúc "Tình ca quê hương" do Tiến Thành thể hiện

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Thùy Yên - nguoidep24h.vn

TIN MỚI

Ngày 25/03/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng đã công bố danh sách Top

Chào mừng Top thí sinh đầu tiên đến với nhà chung Giọng ca Vàng mùa 9

Hôm nay, ngày 22/03/2024, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọn

Danh sách Top 80 Vòng Bán kết 1 Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 14/03/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra vòng sơ

Sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực miền Trung thành công tốt đẹp

Sau thành công của các mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 9

Trong hai ngày 09 – 10/03/2024, tại sân khấu Trường Múa – TP Hồ Chí M

Nhiều bất ngờ đến từ sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực phía Nam

Ngày 02/03/2024 tại sân khấu Nhà khách Quốc Hội - số 2 Hoàng Cầu đã d

Khai mạc Giọng ca Vàng Bolero mùa 8 khu vực phía Bắc

Ngày 29/02/2024, BTC giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Top thí sinh mới dự thi Giọng ca Vàng mùa 8 trước thềm sơ khảo

Ngày 26/02/2024, BTC Giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Danh tính top thí sinh mới nhất đủ điều kiện dự thi sơ khảo mùa 8

Ngày 19/02/2024, BTC Giọng ca Vàng công bố top thí sinh đủ điều kiện

Chúc mừng Top thí sinh đủ điều kiện dự thi đầu năm mới 2024

Ngày 26/01/2024, BTC Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam tiếp tục công bố t

Công bố Top thí sinh mới dự thi Giọng Ca Vàng mùa 8 năm 2024

    {quang_cao_logo}
cao hồng sâm 365 cao cap, cao hồng sâm cao cap,nước hồng sâm chất lượng tốt, giày lười nam cao cấp chất lượng tốt, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp