Giọng ca triển vọng

Phan Toàn rinh giải Nhất giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

 Trong đêm chung kết vừa được diễn ra tại Hà Nội, thí sinh tới từ vùng đất đông anh em dân tộc thiểu số - Yên Bái đã để lại nhiều ấn tượng với BGK và cả khán giả có mặt tại đêm thi - ca sĩ Toàn Phan - Giải nhất cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020.

Đã từng gặp gỡ rất nhiều ca sĩ sau đăng quang, mỗi người có một nét tính cách và một câu chuyện riêng, xuyên suốt mạch cảm xúc mà tôi ghi nhận được đó chính là chuyện nghề, là những va vấp khi mới vào nghề và niềm hạnh phúc lớn lao khi đã chinh phục được một nấc thang lớn trong sự nghiệp ca hát. Và cả những chuyện li kì và những biến cố lớn trong cuộc đời của họ.

Ca sĩ Toàn Phan trước đêm thi Chung kết xếp hạng toàn quốc Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Và có một nam ca sĩ gây ấn tượng với tôi không chỉ bằng ngoại hình mà còn bằng cả giọng hát, tôi có dịp được gặp gỡ anh trong những ngày Thu Hà Nội, để nghe anh kể về chuyện đời và chuyện nghề.

Toàn Phan xuất thần trên sân khấu Chung kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Trước tiên, chúc mừng anh đã giành giải Nhất giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020, đến giờ phút này, anh cảm thấy như thế nào?

Chào bạn, giải thưởng đến với tôi thật bất ngờ, đêm Chung kết tôi đã hát bằng cả trái tim, tình yêu và bằng cả niềm đam mê. Từ khi biết đến cuộc thi tôi chỉ muốn thử sức niềm đam mê của mình, nói thật là đến bây giờ sau 1 ngày nhận giải nhất cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020, cảm xúc trong tôi vẫn đang lâng lâng, vui mừng và rất hạnh phúc.

 

Đến với nghệ thuật và nhận được sự ủng hộ từ gia đình, cùng với niềm đam mê, khát khao cháy bỏng với âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc trữ tình, Bolero. Toàn Phan đã cố gắng ca hát cùng với năng khiếu sẵn có. Anh đã được khán giả đón nhận bằng chính chất giọng của mình

Năm nay BTC làm truyền hình trực tiếp, bản thân anh có thấy bị áp lực?

Áp lực chứ, nhưng Toàn Phan tâm niệm rằng, cứ đi thôi rồi đích sẽ đến, và quả nhiên – đích đến của Toàn Phan là giải Nhất của cuộc thi (cười).

Anh thấy các thí sinh đoạt giải năm nay thế nào?

Về các thí sinh thì năm nay, Toàn Phan thấy các thí sinh có giọng hát đều và ai cũng có khả năng đoạt giải. Ví dụ như Đinh Đăng Tuấn, Hoàng Thị Hường,...  hay Á quân, Quán quân, năm nay họ đều xứng đáng.

Con đường ca hát của anh có gặp khó khăn gì không?

Toàn Phan đến với cuộc thi và nhận được hậu thuẫn rất lớn từ phía gia đình nhất là vợ tôi, em trai tôi. Những người này luôn ủng hộ, động viên tôi có 1 người tôi muốn nhắc đến là Mẹ tôi người đã thổi hồn cho tôi biết đến Bolero từ khi còn bé nhưng tiếc là Bà đã không còn để cùng tôi lên nhận giải thưởng này. 

Giải thưởng này anh muốn dành tặng cho người mẹ kính yêu 

Cuộc sống của anh thay đổi thế nào sau cuộc thi?

Tôi nghĩ là sau khi nhận giải cuộc sống của tôi không thay đổi nhiều tôi vẫn là tôi là Toàn Phan trong lòng bạn bè và người thân.

Sau cuộc thi, tôi lại trở về với cuộc sống thường ngày, tôi có một phòng trà nhỏ cho riêng mình, nơi tôi thể hiện niềm đam mê ca hát và là nơi hội tụ của nhiều anh em nghệ sĩ phía Bắc. Tôi lại bắt đầu công việc thường nhật, tới Club 21 ở TP. Yên Bái để điều hành và hát tặng khán thính giả tại đây.

Gia đình hạnh phúc của giải Nhất Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Dự định trong tương lai của anh?

Sau cuộc thi, tôi đang ấp ngủ nhiều dự định, có thể làm MV ca nhạc hoặc một minishow để tri ân tới những người đã yêu thương tôi. Đối với tôi, âm nhạc là tình yêu, là hơi thở, là chính cuộc sống chứ không chỉ đơn giản là đam mê nữa. Đến với âm nhạc, Toàn Phan chỉ mong tình yêu của mình thể hiện qua giọng hát được khán giả biết tới, trân trọng và đón nhận. Hy vọng sắp tới các bạn sẽ luôn yêu thương và ủng hộ các sản phẩm của Toàn Phan cũng như con đường nghệ thuật mà Toàn Phan đang theo đuổi.

Top 3 đoạt giải cao nhất của cuộc thi: Ca sĩ Toàn Phan (giải Nhất), ca sĩ Thanh Hiển (Quán quân) và ca sĩ Tiến Thành (Á quân)

Là 1 người con Yên Bái không sống gần Thủ đô là trung tâm văn hóa của cả nước, chắc chắn là tôi sẽ thiệt thòi nhưng bên cạnh đó tôi có rất nhiều những người bạn chân tình luôn dành những gì thân thương nhất cho tôi nên tôi nghĩ ông Trời sẽ không cho ai hết điều gì. Giải nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero mang đến cho tôi những cơ hội mới, thử thách mới. Đó là điều tôi thích và muốn khẳng định mình.

Cảm ơn anh, và chúc anh thành công với những dự án trong tương lai!

Clip Full Chung kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thu Bình - nguoidep24h.vn

TIN MỚI

Ngày 22/04/2024, BTC giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Chúc mừng Top thí sinh mới đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 20/04/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã

Lộ diện Top 30 Chung kết toàn quốc giọng ca vàng mùa 8

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã đi được 2/3 chặng đườ

Gay cấn đêm Bán Kết 2 Giọng ca Vàng mùa 8

Chiều ngày 11/04/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra

Họp báo trước thềm Bán kết Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 08/04/2024 BTC Giọng ca Vàng mùa 9 tiếp tục công bố top thí sinh

Công bố những thí sinh tiếp theo đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 25/03/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng đã công bố danh sách Top

Chào mừng Top thí sinh đầu tiên đến với nhà chung Giọng ca Vàng mùa 9

Hôm nay, ngày 22/03/2024, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọn

Danh sách Top 80 Vòng Bán kết 1 Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 14/03/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra vòng sơ

Sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực miền Trung thành công tốt đẹp

Sau thành công của các mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 9

Trong hai ngày 09 – 10/03/2024, tại sân khấu Trường Múa – TP Hồ Chí M

Nhiều bất ngờ đến từ sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực phía Nam

    {quang_cao_logo}
cao hồng sâm 365 cao cap, cao hồng sâm cao cap,nước hồng sâm chất lượng tốt, giày lười nam cao cấp chất lượng tốt, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp