Giọng ca triển vọng

Phát động chương trình từ thiện với chủ đề "Bolero nhân ái 2019"

Nối tiếp hành trình "Bolero nhân ái 2019" tại vùng cao Hà Giang vào ngày 15/9. Tới đây, ngày 21/9, Chuyên trang Người đẹp ảnh Việt Nam và BTC cuộc thi "Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019" lại tiếp tục chương trình vào phía Nam với đêm nhạc từ thiện tại Cafe Huỳnh Anh - K3/71 Khu phố 5 - Phường Bửu Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Nằm trong chuỗi hoạt động của cuộc thi "Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019", sau khi vòng Bán kết diễn ra, BTC đã kêu gọi được rất nhiều sự ủng hộ, chung tay đóng góp của tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi cũng như các "mạnh thường quân" cùng các anh chị em nghệ sĩ của dòng nhạc Bolero để tổ chức từ thiện tại Phường Bửu Hòa - Biên Hòa - Đồng Nai nhằm phát quà từ thiện cho các đối tượng trẻ em nghèo thuộc diện khó khăn đặc biệt hoặc mồ côi cha mẹ trên địa bàn.

Giấy mời chương trình "Bolero nhân ái' 

Để đêm nhạc từ thiện được diễn ra trọn vẹn, thành công nhất BTC cuộc thi đã phối hợp cùng với UBND Phường Bửu Hòa - Biên Hòa - Đồng Nai, Công an Phường Bửu Hòa - Tp.Biên Hòa cùng Ban Văn hóa Phường và đại diện nhóm từ thiện - ông Huỳnh Ngọc Hoàng (một trong những thí sinh xuất sắc lọt Top 20 vào vòng Chung kết cuộc thi).

Tại đêm nhạc từ thiện, Chuyên trang Người đẹp ảnh Việt Nam và các nghệ sĩ, ca sĩ sẽ trao 15 suất quà trị giá mười lăm triệu đồng, mỗi suất quà một triệu đồng cho trẻ em nghèo, mồ côi cha mẹ của Phường nhằm động viên tinh thần cho các em, giúp các em vơi bớt nỗi lo khi năm học mới đã bắt đầu.

Các đơn vị phối hợp thực hiện chương trình từ thiện

Với chủ đề "Bolero nhân ái 2019", cái tên thật giản dị, thật thân thương mà Ban tổ chức gói ghém toàn tâm, toàn ý với mong muốn hoạt động mang yêu thương và sự chia sẻ đến với trẻ em nghèo không chỉ ở tỉnh Hà Giang, Đồng Nai mà sẽ còn tiếp tục đến với trẻ em nghèo trên khắp mọi miền đất nước. Như chúng ta đã biết, vào năm học mới cuộc sống của các em nơi đây rất vất vả và khó khăn thiếu thốn đủ thứ, nhưng với những tấm lòng yêu thương ấy các em sẽ phần nào vơi bớt đi những nhọc nhằn, khó khăn trong năm học này.

Với tinh thần đó, tập thể các anh chị em nghệ sĩ mong muốn mỗi chúng ta chỉ cần nghĩ đến hình ảnh các em đang sinh sống trên địa bàn phường Bửu Hòa khi bữa ăn chưa no, quần áo, giày dép chưa đủ để đi tới trường… thì sự sẻ chia bằng tấm lòng thơm thảo của mỗi chúng ta dù ít, dù nhiều cũng sẽ góp phần bù đắp thêm những thiếu thốn cho các em. 

Với một chương trình đầy ý nghĩa này, mong quý vị ủng hộ, đồng hành bằng cả tấm lòng của mình để cùng xây đắp và thực hiện Chương trình đêm nhạc Giao lưu – Tặng quà cho trẻ em nghèo tại huyện Phường Bửu Hòa, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đạt kết quả như mong đợi!

BTC rất mong nhận được sự ủng hộ của những tấm lòng hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ của quý vị xin liên hệ Anh Huỳnh Ngọc Hoàng và Chị Lan Anh (ĐT Anh Hoàng: 0938680170, ĐT Chị Lan Anh ĐT: 0919928126 Thí sinh top 20). BTC xin trân trọng cảm ơn những tấm lòng nhân ái.

Minh Hạnh/nguoidep24h.vn

TIN MỚI

Ngày 25/03/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng đã công bố danh sách Top

Chào mừng Top thí sinh đầu tiên đến với nhà chung Giọng ca Vàng mùa 9

Hôm nay, ngày 22/03/2024, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọn

Danh sách Top 80 Vòng Bán kết 1 Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 14/03/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra vòng sơ

Sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực miền Trung thành công tốt đẹp

Sau thành công của các mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 9

Trong hai ngày 09 – 10/03/2024, tại sân khấu Trường Múa – TP Hồ Chí M

Nhiều bất ngờ đến từ sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực phía Nam

Ngày 02/03/2024 tại sân khấu Nhà khách Quốc Hội - số 2 Hoàng Cầu đã d

Khai mạc Giọng ca Vàng Bolero mùa 8 khu vực phía Bắc

Ngày 29/02/2024, BTC giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Top thí sinh mới dự thi Giọng ca Vàng mùa 8 trước thềm sơ khảo

Ngày 26/02/2024, BTC Giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Danh tính top thí sinh mới nhất đủ điều kiện dự thi sơ khảo mùa 8

Ngày 19/02/2024, BTC Giọng ca Vàng công bố top thí sinh đủ điều kiện

Chúc mừng Top thí sinh đủ điều kiện dự thi đầu năm mới 2024

Ngày 26/01/2024, BTC Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam tiếp tục công bố t

Công bố Top thí sinh mới dự thi Giọng Ca Vàng mùa 8 năm 2024

    {quang_cao_logo}
cao hồng sâm 365 cao cap, cao hồng sâm cao cap,nước hồng sâm chất lượng tốt, giày lười nam cao cấp chất lượng tốt, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp