Tin tức âm nhạc

Bùi Thúy Nga giành Quán quân Bolero 2022

Cô gái duyên dáng với mái tóc dài óng ả, gương mặt xinh đẹp dịu dàng Bùi Thúy Nga đã được xướng tên là Quán quân Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022.

Quán quân Bolero Việt Nam 2022 Bùi Thúy Nga và ông Phạm Ngọc Đóa - Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi và bà Kim Huyền Sâm - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi

Tại đêm Chung kết xếp hạng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022 vừa được diễn ra ở nhà hát VOV Hà Nội, vượt qua hàng trăm đối thủ khác, Bùi Thúy Nga tới từ TP. Hồ Chí Minh, đã bước lên bục vinh quang và giành ngôi vị cao nhất. Đây là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực cố gắng, tập luyện từng ngày, cùng sự hướng dẫn từ các huấn luyện viên đã giúp Thúy Nga có được chiến thắng này.

Ca sĩ Long Nhật, Á quân Minh Thu, ông Phạm Ngọc Đóa và Quán quân Thúy Nga 

Tiết lộ với phóng viên sau đêm thi, Quán quân cho biết, trước khi đến với cuộc thi, cô là một Nữ kiểm sát viên, cô đến với cuộc thi là vì đam mê ca hát, đặc biệt là dòng nhạc Bolero, nên cô muốn thử sức ở một sân khấu lớn và may mắn đã giành được giải. Khi đăng kí cuộc thi, Thúy Nga cũng được gia đình ủng hộ và cô cũng biết, đã đi thi là áp lực, nhất là đối với một kiểm sát viên như cô, lần đầu tiên tham gia một cuộc thi hát. Đây là một lĩnh vực khác xa với công việc hàng ngày của mình.

Và trước thềm thi vòng Chung kết, Thúy Nga mới được học về thanh nhạc, nhưng vốn có giọng hát ngọt ngào và sâu lắng, thêm kĩ thuật về thanh nhạc, Thúy Nga nắm bắt rất nhanh và giành được điểm từ Hội đồng Ban giám khảo và khán giả để bước lên bục vinh quang.

Khi còn công tác trong ngành, Thúy Nga được đánh giá là một người tận tâm, hoàn thành tốt công việc được giao. Ngoài ra, cô còn là một người năng nổ trong các hoạt động phong trào, Thúy Nga cũng tham gia các cuộc thi phong trào của cơ quan Viện kiểm sát và các ban ngành tổ chức.

Bùi Thúy Nga khi là một nữ Kiểm sát viên

Một cô gái có “tinh thần thép” như vậy, mà khi đứng trên sân khấu cũng không khỏi lo lắng và hồi hộp, nhưng bằng bản lĩnh và sự tự tin, Thúy Nga đã hoàn thành xuất sắc bài thi của mình và được cả hội đồng Ban giám khảo đánh giá cao.

Khi còn là một Kiểm sát viên, với đặc thù công việc của một Kiểm sát viên, áp lực hàng ngày là không nhỏ, nhưng Thúy Nga luôn biết cân đối giữa công việc và gia đình, và đến với Bolero để có được những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Và với Bolero, Thúy Nga cũng luôn cháy hết mình với đam mê

Có lẽ từng làm trong ngành Kiểm sát, nên ở Thúy Nga dễ dàng nhận thấy cô luôn đề cao chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, phấn đấu, rèn luyện và đặc biệt chiến đấu hết mình. Mặc dù, trước đó, Thúy Nga chưa từng được học về thanh nhạc, nhưng với sự hướng dẫn chỉ bảo từ các Huấn luyện viên, Thúy Nga đã nắm bắt và thể hiện tốt qua từng vòng thi. Đó cũng là những phẩm chất mà các thí sinh khi đến với Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam luôn cần phải có, để được tỏa sáng và giành được sự yêu thương từ các khán giả.

Sau cuộc thi, giành ngôi vị Quán quân, nhưng Thúy Nga cho biết, đây như là một bước đệm, một bệ phóng để cô cố gắng hoàn thiện cả về giọng hát và phong cách trình diễn sân khấu,... để đến gần hơn với công chúng, với khán giả hơn.

Thúy Nga ngọt ngào, sâu lắng với ca khúc Hoa trinh nữ của tác giả Trần Thiện Thanh tại đêm thi Chung kết xếp hạng

Thời gian tới, Quán quân sẽ dành nhiều thời gian cho việc học thanh nhạc và hoàn thiện mình, và sẽ có các sản phẩm âm nhạc để tri ân tới các khán giả đã tin tưởng và yêu thương cô trong suốt cuộc thi.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

TB - nguoidep24h.vn

TIN MỚI

Ngày 22/04/2024, BTC giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Chúc mừng Top thí sinh mới đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 20/04/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã

Lộ diện Top 30 Chung kết toàn quốc giọng ca vàng mùa 8

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã đi được 2/3 chặng đườ

Gay cấn đêm Bán Kết 2 Giọng ca Vàng mùa 8

Chiều ngày 11/04/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra

Họp báo trước thềm Bán kết Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 08/04/2024 BTC Giọng ca Vàng mùa 9 tiếp tục công bố top thí sinh

Công bố những thí sinh tiếp theo đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 25/03/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng đã công bố danh sách Top

Chào mừng Top thí sinh đầu tiên đến với nhà chung Giọng ca Vàng mùa 9

Hôm nay, ngày 22/03/2024, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọn

Danh sách Top 80 Vòng Bán kết 1 Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 14/03/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra vòng sơ

Sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực miền Trung thành công tốt đẹp

Sau thành công của các mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 9

Trong hai ngày 09 – 10/03/2024, tại sân khấu Trường Múa – TP Hồ Chí M

Nhiều bất ngờ đến từ sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực phía Nam

    {quang_cao_logo}
cao hồng sâm 365 cao cap, cao hồng sâm cao cap,nước hồng sâm chất lượng tốt, giày lười nam cao cấp chất lượng tốt, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp