Góc nhìn chuyên môn

Những ẩn số Vòng sơ loại Giọng ca vàng Bolero 2019

 Vừa qua, Cuộc thi Tìm kiếm Giọng ca vàng Bolero 2019 đã tổ chức thành công vòng sơ loại tại ba khu vực Miền Bắc, Miền Nam và Miền Trung.

 Thí sinh làm thủ tục dự thi KV miền Trung sáng ngày 9/7

 Ban đón tiếp đang hướng dẫn các thủ tục dự thi cho thí sinh KV phía Nam

Thủ đô Hà Nội là điểm thi vòng sơ khảo của thí sinh KV miền Bắc, TP. HCM là điểm thi sơ khảo của KV phía Nam, và Đà Nẵng là điểm đến cuối cùng của Vòng sơ khảo Giọng ca vàng Bolero năm 2019. Sau hơn 3 tháng phát động và nhận hồ sơ dự thi, Giọng ca vàng Bolero 2019 đã thu hút được hơn 300 hồ sơ dự thi, trong đó khu vực miền Bắc chiếm đa số với gần 200 hồ sơ đủ điều kiện dự thi, còn lại là khu vực miền Nam 80 thí sinh và miền Trung là 50 thí sinh.

Thí sinh KV miền Bắc trước giờ dự thi

Giữa thời tiết nóng bức, oi ả của mùa hè nhưng các thí sinh Giọng ca vàng Bolero cả nước vẫn đến điểm sơ loại của cả ba khu vực Bắc - Trung - Nam từ rất sớm, qua bàn tiếp đón lấy số báo danh, nhận áo phông được tặng từ BTC, chuẩn bị trang phục đẹp và nhạc beat để thể hiện phần thi của mình.

BTC phát áo và SBD cho thí sinh KV miền Bắc

Theo BTC, quy mô năm nay rộng hơn, số lượng thí sinh trải dài khắp cả nước, bên cạnh đó còn có một số thí sinh là Việt kiều hiện đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài cũng đã bay về Việt Nam để tham dự vòng sơ khảo. Chứng tỏ, sức hút của cuộc thi là rất lớn, không chỉ trong nước mà còn ở cả nước ngoài - bà con Việt Kiều cũng rất yêu mến dòng nhạc Bolero đượm buồn này. Đây là một tin vui và cũng là một động lực rất lớn cho những người làm chương trình, tổ chức cuộc thi.

Toàn cảnh khu vực thi vòng loại Giọng ca vàng Bolero 2019 - KV Phía Bắc

Tỷ lệ số lượng nam và nữ của cuộc thi Giọng ca vàng Bolero 2019 là tương đương nhau. Độ tuổi tham dự của thí sinh rất đa dạng, thí sinh trẻ tuổi nhất năm nay mới 16 tuổi, thí sinh nhiều tuổi nhất năm nay hơn 60 tuổi. Khi đến với Giọng ca vàng Bolero 2019 - tất cả ranh giới về tuổi tác, vùng miền không còn quan trọng nữa, bởi tất cả đã hòa cùng với không gian, giai điệu của nhạc bolero trữ tình mà sâu lắng này. Rõ ràng, âm nhạc đã đưa chúng ta gần lại với nhau hơn, và chia sẻ hiểu nhau hơn. Đó cũng chính là thông điệp mà BTC cuộc thi mong muốn có sự gắn kết và kết nối giữa những người yêu nhạc lại với nhau để qua đó tìm ra được những ứng viên tài năng và sáng giá nhất cho những giải thưởng quan trọng nhất của cuộc thi.

Dàn BGK KV phía Nam Giọng ca vàng Bolero 2019: Ca sĩ Tuấn Hiếu, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Khánh Huy, ca sĩ Ngô Quốc Linh, ca sĩ Mỹ Hạnh, họa sĩ Nguyễn Hòa, ca sĩ Vũ Yến Ngọc

BTC và BGK Giọng ca vàng Bolero 2019 - KV Phía Bắc

Các thí sinh năm nay rất đa dạng trong ngành nghề: Giám đốc doanh nghiệp, nhà báo, nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư, giáo viên, nhà tạo mẫu tóc, thợ may, lễ tân, phục vụ, sinh viên, hướng dẫn viên du lịch, trình dược viên, đầu bếp, kế toán, diễn viên kịch nói, buôn bán, ca sĩ phòng trà...

Thành phần BGK Khu vực miền Trung Giọng ca vàng Bolero 2019

Giám khảo ca sĩ Khánh Huy

Giám khảo Khánh Huy tiết lộ: “Nhìn chung chất lượng thí sinh tham gia sơ tuyển của cả ba miền Bắc, Trung, Nam năm nay rất tốt xuất hiện rất nhiều giọng ca triển vọng. Chúng tôi đã chọn được một số giọng ca hay là những người vừa sáng sân khấu, vừa có giọng hát tốt, lạ, nội lực và hứa hẹn sẽ làm khán giả ngạc nhiên trong vòng Bán kết và Chung kết sắp tới".

Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi ông Phạm Ngọc Đóa

Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi, ông Phạm Ngọc Đóa cho biết thêm: "Chất lượng chuyên môn của cuộc thi cũng được đánh giá cao, các tiêu chí về giọng hát cũng như phong thái biểu diễn trên sân khấu, trang phục phù hợp với nội dung bài hát được BGK dựa làm tiêu chí để đánh giá và cho điểm từng tiết mục dự thi. Đã có hai thí sinh đại diện cho hai khu vực miền Bắc và miền Nam được vào thẳng Vòng Bán kết nhờ tin nhắn Bình chọn qua tổng đài 8655. Còn một thí sinh nữa đại diện cho KV miền Trung sẽ được BTC công bố sau khi tổng đài 8655 đóng. Sau khi cộng điểm, BTC sẽ công bố Top 40 Vòng Bán kết vào ngày 17/7".

Hai thí sinh được vào thẳng Vòng bán kết nhờ tin nhắn Bình chọn của khán giả qua hệ thống tổng đài 8655

Bên cạnh sức hút của dàn thí sinh, dàn khách mời và BGK cũng là những tên tuổi nổi tiếng với người mộ điệu dòng nhạc này như: Ca sĩ Dương Quốc Linh, Ca sĩ Khánh Huy, ca sĩ Mỹ hạnh, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Tuấn Hiếu - Quán quân Giọng ca vàng Bolero 2018, ca sĩ Duy Trường - giải nhì Giọng ca vàng Bolero 2018, họa sĩ Nguyễn Hòa, nhạc sĩ - đạo diễn Đậu Hoài Thanh, ca sĩ Vũ Yến Ngọc, hoa khôi Miss Photogenic Vietnam 2018 Vân Anh, hoa khôi Thùy Trang, Miss Truyền thông Vũ Thị hà, MC Hồng Vân, nhà báo Dương Quỳnh Hoa, NTK Minh Anh.... Cuộc thi năm nay sẽ vô cùng thú vị và đầy bất ngờ ở cả khâu tổ chức và chuyên môn đã được khẳng định với những tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

BTC-BGK Giọng ca vàng Bolero 2019 - KV miền Trung

Các thí sinh tham gia đều có chung một đặc điểm đam mê và cháy hết mình về dòng nhạc Bolero. Sau khi vòng loại kết thúc, các thí sinh đều vui vẻ, hài lòng về phần thi của mình và hồi hộp đợi tới ngày công bố kết quả. Những ai được đi tiếp hay phải dừng lại cuộc thi thì đừng nên từ bỏ ước mơ, hãy theo đuổi nó tới cùng.

Kết quả Vòng sơ loại sẽ được công bố vào ngày 17/7, BTC và BGK sẽ tổng hợp lại điểm và lấy Top 40 có điểm cao nhất cùng 3 thí sinh ở ba khu vực dự thi được vào thẳng nhờ tin nhắn Bình chọn qua tổng đài 8655 vào Vòng Bán kết Giọng ca vàng Bolero 2019.

Một vài hình ảnh tại Vòng sơ loại Giọng ca vàng Bolero 2019

Giám khảo ca sĩ Ngô Quốc Linh

Ca sĩ Tuấn Hiếu và MC Hồng Vân

MC Hồng Vân ở giữa chụp ảnh cùng 2 vị bgk ca sĩ Vũ Yến Ngọc và Nguyễn Tuấn Hiếu

Một số hình ảnh của thí sinh dự thi Giọng ca vàng Bolero 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

TIN MỚI

Ngày 22/04/2024, BTC giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới

Chúc mừng Top thí sinh mới đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 20/04/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã

Lộ diện Top 30 Chung kết toàn quốc giọng ca vàng mùa 8

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 đã đi được 2/3 chặng đườ

Gay cấn đêm Bán Kết 2 Giọng ca Vàng mùa 8

Chiều ngày 11/04/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra

Họp báo trước thềm Bán kết Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 08/04/2024 BTC Giọng ca Vàng mùa 9 tiếp tục công bố top thí sinh

Công bố những thí sinh tiếp theo đến với Giọng ca Vàng mùa 9

Ngày 25/03/2024, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng đã công bố danh sách Top

Chào mừng Top thí sinh đầu tiên đến với nhà chung Giọng ca Vàng mùa 9

Hôm nay, ngày 22/03/2024, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọn

Danh sách Top 80 Vòng Bán kết 1 Giọng ca Vàng mùa 8

Ngày 14/03/2024, tại khách sạn Công Đoàn – Đà Nẵng đã diễn ra vòng sơ

Sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực miền Trung thành công tốt đẹp

Sau thành công của các mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 9

Trong hai ngày 09 – 10/03/2024, tại sân khấu Trường Múa – TP Hồ Chí M

Nhiều bất ngờ đến từ sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 8 khu vực phía Nam

    {quang_cao_logo}
cao hồng sâm 365 cao cap, cao hồng sâm cao cap,nước hồng sâm chất lượng tốt, giày lười nam cao cấp chất lượng tốt, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp